Tết xanh - trào lưu nhất thời hay lựa chọn bền vững?
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
2.388 kết quả phù hợp
Để Tết xanh không trở thành xu hướng “sớm nở tối tàn”, người trẻ cùng gia đình nên áp dụng giải pháp tiêu dùng bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.
Lượng xe bàn giao tăng mạnh nhờ ổn định chuỗi cung ứng và tối ưu hệ thống sản xuất giúp bộ đôi SUV điện VF e34 và VF 8 có tên trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 12/2022.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Theo Gary Scott, nhà khoa học chuyên nghiên cứu về giấy, ngành giấy đã và đang trở nên tương đối thân thiện với môi trường.
Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết sẽ chú trọng phát triển sản phẩm du lịch gắn với phát triển kinh tế đêm, trong đó ẩm thực là trụ cột quan trọng đóng góp vào chuỗi giá trị.
Lực mua trên thị trường kim loại quý tiếp tục thúc đẩy giá. Giá vàng đã vọt lên mức cao nhất kể từ cuối tháng 4.
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Theo ghi nhận, giá cả phần lớn hàng hóa phục vụ Tết giữ ở mức ổn định nhưng vẫn có một số mặt hàng tăng, đặc biệt là các nguyên liệu thiết yếu cho những mâm cơm tất niên.
Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới mang đến cái nhìn đầu tiên về các xu hướng công nghệ được dự đoán bùng nổ trong năm 2023.
Trong thời bão giá, quan niệm "Mỗi năm chỉ có một lần Tết, cứ tiêu thoải mái” như trước đây đã không còn. Thay vào đó, người dùng có xu hướng lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn.
Những thức quà vặt Việt đang chiếm được cảm tình của giới trẻ và trở thành món quà không thể thiếu trong dịp Tết.
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Dù mới ra mắt hệ sinh thái WINLife từ cuối tháng 9, tính đến giữa tháng 11, hệ thống cửa hàng WIN đã cán mốc 60 cơ sở.
Nhà máy Idocean vừa đạt chứng nhận FSSC 22000 về hệ thống an toàn thực phẩm. Đây là cơ sở để doanh nghiệp tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế cho người Việt.
Giữ gìn tính nguyên bản từ nguồn nguyên liệu thuần khiết là cách Dalatte mang đến những sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng theo đuổi xu hướng “wellness” ưa chuộng.
Thước đo lạm phát ưa thích của Fed cho thấy lạm phát đã hạ nhiệt, chi tiêu và thu nhập của người Mỹ đều tăng trưởng chậm lại. Đó là điều mà cơ quan này cần để bình ổn giá cả.
Mùa Tết năm nay, ổ cắm thông minh Điện Quang không chỉ là trợ thủ quản lý và vận hành các thiết bị điện, mà còn mang đến giải pháp hữu hiệu tạo không gian an toàn cho gia đình.
ASEAN đưa ra bộ hướng dẫn mới để bảo vệ người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử, nhóm thường không có đầy đủ thông tin về sản phẩm và dễ bị gian lận.
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.