Lịch sử mặc đồ ngủ ra đường
Qua nhiều năm, đồ ngủ được biến tấu, thêm những chi tiết mới để thích hợp mặc ở nơi công cộng.
1.212 kết quả phù hợp
Qua nhiều năm, đồ ngủ được biến tấu, thêm những chi tiết mới để thích hợp mặc ở nơi công cộng.
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Thời kỳ hoàng kim của lông dự đoán sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa lạnh. Guốc, găng tay hay túi xách với chất liệu này trở thành tâm điểm trên mọi đường băng.
Sự lan truyền rộng rãi của mốt trang điểm như đang khóc để lại nhiều tác hại. Nó ảnh hưởng đến nhóm người cần chia sẻ, tâm sự trên mạng xã hội.
Khi những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Jenner lấp liếm với người hâm mộ trẻ tuổi, điều này có thể duy trì những tiêu chuẩn vẻ đẹp phi thực tế và truyền đi thông điệp nguy hại.
Các nghệ sĩ đang ưa chuộng trang phục xuyên thấu, xẻ cao. Các set đồ nhìn gợi cảm nhưng vẫn đủ giữ ấm.
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
Xu hướng "5 to 9" là cuộc sống siêu năng suất khi bạn vẫn chăm lo tốt cho cuộc sống cá nhân và gia đình sau thời gian miệt mài ở công ty. Tuy nhiên, nó không hẳn tốt.
Monroecore sẽ là xu hướng trong năm nay và được nhiều người nổi tiếng lăng xê trước đó.
Trong thời đại số, biết cách tận dụng các tiện ích công nghệ sẽ giúp cuộc sống của Gen Z thêm phần thú vị, đậm sắc hơn.
Thay vì chạy theo xu hướng trang trí, bạn có thể thay đổi phụ kiện, thêm màu điểm nhấn để làm mới căn nhà theo hướng tiết kiệm.
Trái với tiêu chuẩn cái đẹp phổ biến suốt thập kỷ qua về hàng lông mày sắc nét, tạo hình cẩn thận, giờ đây đông cô gái lại tìm nhiều cách làm nhạt hoặc khiến chúng biến mất.
Người mẫu để hàng mi dài, che phủ mắt ở buổi trình diễn Prada gây ám ảnh cho khán giả ngồi xem.
"Anti-mascara" đang là xu hướng trang điểm mắt được giới trẻ ưa chuộng.
Khác với kiểu trang điểm mắt cáo hay nàng tiên cá, "doe eyes" đem lại cảm giác trong sáng, ngây thơ. Lối makeup này đang được đón nhận rộng rãi.
Chiếc quần vải dù rút dây chun phổ biến từ những năm 1980 hiện được phái đẹp lăng xê nhiệt tình trên phố.
Lông mày tẩy trắng, má đánh hồng đậm, mắt vẽ độc đáo, đính đá quý... là những kiểu trang điểm được nhiều ngôi sao ưa chuộng.
Dù không phải mặt hàng thiết yếu, các món đồ như son môi, nước hoa vẫn được tiêu thụ mạnh giữa bão giá ở Mỹ. Các chuyên gia lý giải phái nữ không dễ từ bỏ nhu cầu làm đẹp của họ.
Những năm 1960, phụ nữ ở TP.HCM nhìn thu hút với gu ăn mặc tinh tế. Các nghệ sĩ trở thành người đi đầu xu hướng.
Nhiều người thích đồ nội thất màu xám hoặc bức tường phủ cây xanh. Tuy nhiên, theo chuyên gia, những ý tưởng này không đem lại hiệu ứng thẩm mỹ như kỳ vọng.