'Hai Muối' thổi làn gió mát lành tới phòng vé Việt
“Hai Muối” không chỉ khắc họa một cách tinh tế những thăng trầm của nghề làm muối, mà còn là hành trình khám phá sâu sắc về các mối quan hệ trong gia đình.
401 kết quả phù hợp
'Hai Muối' thổi làn gió mát lành tới phòng vé Việt
“Hai Muối” không chỉ khắc họa một cách tinh tế những thăng trầm của nghề làm muối, mà còn là hành trình khám phá sâu sắc về các mối quan hệ trong gia đình.
Sống thế nào trong thời đại AI?
Khi trí tuệ nhân tạo trở thành xu hướng tất yếu, yếu tố con người vẫn là vô giá. Một thế hệ tử tế và thấu cảm là chìa khóa giúp nhân loại không trở thành "nô lệ" của AI.
'Bắt tay' Be Group, VNPAY Taxi mở rộng hãng xe di chuyển
Bên cạnh hãng xe truyền thống và điện, VNPAY Taxi tiếp tục mở rộng mạng lưới khi hợp tác với Be Group để cung cấp các dịch vụ gọi xe công nghệ thuần Việt.
Các hoạt động tại triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam
Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).
Nhận quà lên tới 2,12 triệu đồng khi mua laptop sinh viên Asus
Khi mua các dòng laptop Asus cho sinh viên, khách hàng được tặng các phần quà hấp dẫn giá trị lên đến 2,12 triệu đồng như tai nghe, chuột không dây, balo… trong mùa tựu trường.
Thấy gì từ vòng choker đinh tán của MCK?
Trên một sân khấu gần đây, MCK diện trang phục mang tinh thần thời trang fetish. Xu hướng này từng khiến công chúng sửng sốt, nhưng ngày càng chứng minh được sức hút.
Quán xá vội mở rộng menu khi matcha thành trào lưu Threads
Nhiều người trẻ tìm thấy công thức matcha hợp vị nhờ gợi ý trên Threads. Mặt khác, trào lưu này đòi hỏi người kinh doanh đồ uống không ngừng sáng tạo để gây được ấn tượng.
Mỹ nhập khẩu 10 chiếc ghế thì 4 chiếc 'made in Vietnam'
Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và EU là 5 thị trường xuất khẩu hàng đầu của ngành gỗ Việt Nam. Trong đó, Mỹ chiếm tới gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu.
Đưa 'chánh niệm' vào văn hóa doanh nghiệp có phải là một xu thế?
Trong "Lãnh đạo bằng chánh niệm", Palma Michel chia sẻ nhiều trường như Harvard, Stanford, INSEAD... đã đưa môn thực hành chánh niệm/khoa học về thiền vào chương trình đào tạo MBA.
CEO Tony Vũ của job3s.vn: 'Chuyển đổi số là chìa khóa phát triển'
CEO Tony Vũ của job3s.vn trở thành khách mời đặc biệt tại Diễn đàn chuyển đổi số Việt Nam - châu Á (Vietnam - Asia DX Summit 2024) ngày 28/5.
Bánh cuốn là món ăn được nhiều người yêu thích. Ở mỗi vùng, thứ bánh này lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với các nguyên liệu sẵn có ở địa phương.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Nâng cao sức khỏe tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam
Báo cáo mới nhất từ Home Credit và Decision Lab cho thấy tình hình tài chính của người Việt, qua đó mở ra hướng đi cho các công ty tài chính tiêu dùng.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Bitget mang chương trình 'Blockchain 4 Youth' tới Việt Nam
“Blockchain 4 Youth” là một trong những hoạt động dành cho giới trẻ toàn cầu, giúp sinh viên Việt Nam nắm bắt các thông tin cần thiết về loại hình công nghệ blockchain.
Các tòa soạn báo châu Âu tiên phong tiến vào ngành xuất bản sách
Theo trang Thefix Media, khả năng thích ứng là điểm mạnh then chốt của các đơn vị báo chí khi muốn tiến vào thế giới xuất bản sách.
Quần áo, gậy pickleball cũng hot không kém
Trang phục, dụng cụ tập luyện pickleball là "miếng bánh béo bở" của các hãng thời trang, nhất là khi môn thể thao này đang chinh phục lượng lớn người chơi với tốc độ nhanh chóng.
Những cái bắt tay quan trọng sẽ thay đổi ngành công nghiệp ôtô
Hàng loạt liên minh đã và đang liên tiếp được thành lập giữa các hãng xe và công ty công nghệ, cho thấy hướng hợp tác nhằm cắt giảm chi phí pin hay phát triển những mẫu xe mới.
Xu hướng du lịch thay đổi, doanh nghiệp Việt tìm cách thích nghi
Từ khóa "Du lịch tự túc", “ứng dụng công nghệ" được các chuyên gia đề cập xuyên suốt hội thảo “Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch, cập nhật xu hướng thế giới” diễn ra sáng 4/4.
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.