Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
1.587 kết quả phù hợp
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Theo Allkpop, SNSD hiện là nhóm nữ thế hệ 2 duy nhất vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ trong suốt 15 năm hoạt động. Dù cùng nhóm hay riêng lẻ, họ đều thành công với con đường đã chọn.
Cindy Kimberly được truyền thông và người hâm mộ chú ý khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated với vẻ ngoài nóng bỏng và hoang dại.
Món đồ hở bụng tưởng chừng dành riêng cho phái đẹp lại được một bộ phận nam giới yêu thích.
Trong mùa hè, kem chống nắng là vật bất ly thân với phụ nữ. Tuy nhiên, nếu dùng kem không đúng cách, da sẽ không được bảo vệ tối đa dưới ánh nắng mặt trời.
Trong khi các người mẫu chọn trang phục cắt xẻ táo bạo, Maye Musk chọn bộ đồ kín đáo, thể hiện nét sang trọng.
Các cô gái giờ đây chuộng giày cao gót cho những buổi tiệc tùng sau hai năm thoải mái trong đôi dép crocs.
Nam diễn viên đã 60 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn 15 bữa nhẹ trong một ngày.
Ở tuổi 27, Khánh Linh "Cô Em Trendy" khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu trong tay 2 dự án bất động sản: Căn duplex tại TP.HCM và second home tại NovaWorld Phan Thiet.
Giá nguyên liệu thô và tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng buộc các nhà sản xuất ôtô Nhật Bản phải giảm sản lượng.
Diane Keaton, nữ diễn viên người Mỹ (76 tuổi), là minh chứng cho thấy không có giới hạn tuổi tác trong thế giới thời trang.
Nổi lên khoảng 20 năm trước nhưng đến hiện tại, xu hướng underboob mới thực sự tạo xu hướng lần nữa nhờ sự lăng xê của dàn sao nữ.
Jennie và nhiều thần tượng khác cũng gây chú ý khi lăng xê kiểu áo ngắn.
Với phong cách thời trang “như vừa bước ra khỏi giường”, nhiều sao Hollywood truyền cảm hứng cho nam giới tự tin hơn dù ăn mặc đơn giản thế nào.
Số hộ gia đình độc thân ở Nhật tăng đều đặn khiến người ta liên tưởng tới viễn cảnh hàng triệu người cô đơn lướt qua nhau như tàu đêm Tokyo. Điều tương tự có thể thấy ở Hàn, Trung.
Các công ty công nghệ phải tìm nhiều cách để đối phó với tình trạng thiếu hụt linh kiện bán dẫn toàn cầu.
Có thu nhập cao, thích chăm sóc nhà cửa nhưng quá bận rộn, Thu Oanh không ngại chi hơn 10 triệu đồng mỗi lần cho dịch vụ dọn dẹp, sắp xếp lại không gian sống.
Để phù hợp với phong cách những năm 2000, giới trẻ áp dụng kiểu trang điểm đầy màu sắc, vẽ nhiều họa tiết lên mắt.
Coachella tụ hội những xu hướng mới trong ngành thời trang. Đối với thương hiệu thời trang nhanh, lễ hội này rất quan trọng.
Với môi trường học tập đầy trải nghiệm thú vị tại UEF, sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có nền tảng kỹ năng mềm và xử lý tình huống thực tế.