Màu hồng nam tính của đồng hồ 76.000 USD
Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.
437 kết quả phù hợp
Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Trẻ nhỏ thích bắt chước người lớn. Khi bị ngăn cản, chúng càng muốn làm cho bằng được. Đừng sợ bé làm hỏng việc, cha mẹ hãy cho con cơ hội tự lập, dạy con làm những việc vừa sức.
Ngày 17/4, Hoa hậu Hương Giang thông báo trở thành đại sứ thương hiệu nhãn hàng mỹ phẩm ABpharm đến từ Hàn Quốc qua bộ ảnh hóa thân "nữ thần biển".
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
3 mẫu đồng hồ mới của nhà mốt cao cấp đã chứng minh sức hút trường tồn của thể loại métiers d’art. Bên cạnh đó, Audemars Piguet mang đến đồng hồ lịch vạn niên hơn 170.000 USD.
Tôn vinh năm nhuận, Blancpain mang đến đồng hồ lịch vạn niên trị giá hơn 50.000 USD. Girard Perregaux dùng đá thiên thạch làm mặt số cho cỗ máy thời gian mới.
Hublot và Zenith cùng trình làng đồng hồ mang chất liệu gốm đen. Trong khi đó, Hamilton tiết lộ "vai diễn" của mình trong phần 2 bom tấn "Dune" với thiết kế phá cách.
Dior bất ngờ mang trở lại các mẫu Chiffre Rouge như "ngầm" thông báo gia nhập thị trường đồng hồ xa xỉ, trong khi Omega cập nhật BST với 20 mẫu mới đa dạng kích thước 25-41 mm.
Những cây tre được khai thác, sưu tầm với đa dạng hình dáng được chào bán với giá cả trăm triệu đồng thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân.
Cuộc đua thiết kế đồng hồ đón Tết Nguyên đán có xu hướng chậm lại, nhưng vẫn đủ gây ấn tượng và thu hút giới mộ điệu.
Dù gia nhập đường đua muộn, Brequet vẫn "tạo nét" thành công với 2 mẫu đồng hồ cao cấp đón Tết Giáp Thìn. Một số hãng khác tranh thủ cập nhật mẫu cũ dịp đầu năm mới.
Sự vào cuộc của hàng loạt thương hiệu lớn, như Hublot, IWC hay Ulysse Nardin, trong những tuần cuối cùng trước thềm Tết Nguyên đán cho thấy sức hút của thị trường châu Á.
Thương hiệu Nhật Bản Otsuka đón năm mới với mẫu có mặt số giống đồng hồ đo analog, trong khi hãng ArtyA tiếp tục mở rộng BST đồng hồ không có vạch dấu giờ.