Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xử phạt 2 người phụ nữ bịa đặt chuyện giáo viên quan hệ bất chính

Hai người phụ nữ ở Hà Tĩnh bị công an xử phạt hành chính vì đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội chuyện giáo viên quan hệ bất chính, đã gây dư luận xấu.

Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà L.T.H.V. (SN 1982, trú thị trấn Đức Thọ) và bà V.T.H. (SN 1989, trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ).

Mức phạt đối với mỗi người là 7,5 triệu đồng về hành vi "cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm cá nhân".

Giao vien,  Quan he bat chinh anh 1

Công an làm việc với hai người phụ nữ xúc phạm giáo viên trên mạng xã hội. Ảnh: CACC.

Trước đó, ngày 15/9, bà L.T.H.V. và bà V.T.H. dùng tài khoản cá nhân chia sẻ nội dung về mối quan hệ bất chính của 2 giáo viên trên địa bàn.

Theo cơ quan Công an, hành vi của 2 người phụ nữ nói trên đã gây dư luận xấu, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các cá nhân liên quan.

Qua làm việc với lực lượng chức năng, bà L.T.H.V. và bà V.T.H. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm và cho biết, việc cung cấp, chia sẻ thông tin trên là không có căn cứ, hoàn toàn sai sự thật. Hai người phụ nữ sau đó đã gỡ bỏ nội dung và cam kết không tái phạm.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang thi hành án dân sự" đáp ứng nhu cầu tra cứu nhanh, chính xác các quy định của pháp luật thi hành án dân sự và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong quá trình tổ chức thi hành bản án, quyết định của tòa án, đồng thời chỉ ra một số vướng mắc trong các quy định của pháp luật khi áp dụng vào các tình huống thi hành án cụ thể.

https://vietnamnet.vn/xu-phat-2-nguoi-phu-nu-bia-dat-chuyen-giao-vien-quan-he-bat-chinh-2334597.html

Thiện Lương/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm