Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Bắc bị chê thái độ thiếu nghiêm túc

Trong tập 14, Bố ơi, mình đi đâu thế?, nhạc sĩ Minh Khang gặp vấn đề về đường tiêu hóa, còn Xuân Bắc bị nhà tuyển dụng phê bình thái độ thiếu nghiêm túc khi đi xin việc.

Mở đầu tập14 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng 12h ngày 12/9, nhạc sĩ Minh Khang khi vừa tới sân bay Nha Trang phải nhận ngay nhiệm vụ vận chuyện tất cả hành lý của ba cặp bố con còn lại tới nơi an toàn.
Minh Khang và con gái Suti vui vẻ khi gặp nhau tại sân bay. Trước đó, con gái nhạc sĩ Đứa bé phải trải qua thử thách một mình đi máy bay tới thành phố biển Nha Trang, không có bố mẹ hay người thân đi cùng.
Tại Nha Trang, do bác Leng Keng bỏ đi vì phát hiện có người chê bác "dở hơi, giao nhiệm vụ vớ vẩn". Các cặp bố con rơi vào tình huống "sống dở chết dở" khi không có chỗ ở, đồ ăn, tiền và điện thoại. Họ phải làm hồ sơ xin việc kiếm sống.
Bố con Xuân Bắc chăm chú làm hồ sơ xin việc. Bé Bi liên tục có những câu nói khiến khán giả bật cười. Cậu bé tự nhận có trình độ học vấn "vừa vừa", "tham ăn rất nhiều" và muốn được trở thành hướng dẫn viên làm việc trong thủy cung.
Các cặp bố con làm hồ sơ xin việc 4 cặp bố con chăm chú làm hồ sơ xin việc trong tập 14 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?
Trong buổi phỏng vấn xin việc, doanh nhân Đỗ Minh và diễn viên Mạnh Trường gặp thuận lợi vì sự chỉn chu và tinh thần cầu tiến. Trong khi đó, nhạc sĩ Minh Khang gặp vấn đề về đường tiêu hóa, còn danh hài Xuân Bắc bị nhà tuyển dụng phê bình vì thái độ thiếu nghiêm túc.
Trong khi các ông bố trải qua thử thách phỏng vấn xin việc, 4 bé gồm Suti, Chíp, Bi và Totti phải trải qua thử thách với máy phát hiện nói dối. Là người đầu tiên thực hiện, Totti rất căng thẳng. Con trai doanh nhân Đỗ Minh không cầm được nước mắt. Thậm chí, khi hoàn thành thử thách, cậu bé vẫn khóc. Thái độ của Totti khiến các bé còn lại căng thẳng.
Con trai diễn viên Xuân Bắc gọi thử thách này thật "ghê gớm". Tuy nhiên, với bản tính vô tư, hồn nhiên, Bi giữ được tâm trạng thoải mái khi đối diện máy nói dối.
Bi thoải mái khi đối diện với thử thách cùng máy phát hiện nói dối Con trai diễn viên Xuân Bắc tỏ ra rất bình thản trong suốt thử thách với máy nói dối ở tập 14 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?
Suti siêu thật thà Con gái nhạc sĩ Minh Khang luôn thành thật trả lời những câu hỏi được đặt ra trong thử thách với máy phát hiện nói dối.
Những diễn biến tiếp theo khi các cặp bố con phải làm việc kiếm sống tại Nha Trang được ghi lại trong tập 15 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng vào 12h ngày 19/9.

Mộc Lan

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm