Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Lan chu môi hôn giám khảo ngoại quốc

Để giúp các thí sinh tự tin hơn với phần thi chụp hình, hai giám khảo Xuân Lan và Adam Williams đã hóa thân thành một cặp đôi yêu nhau.

Sáng ngày 22/8, 20 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model khu vực miền Bắc đã bước vào phần thi photoshoot. Sau vòng này, ban giám khảo sẽ cân nhắc để chọn những bạn tốt nhất vào nhà chung.
Để tạo không khí vui vẻ cho buổi làm việc, đồng thời giúp các thí sinh tự tin hơn khi đứng trước ống kính, ban giám khảo đã tạo dáng mẫu. Chuyên gia đào tạo catwalk Adam rất hào hứng khi được làm mẫu cho thí sinh.
Giám khảo Samuel Hoàng là người trực tiếp thực hiện bộ ảnh này.
Khi đứng một mình, host Xuân Lan tạo dáng lạnh lùng. Phong cách thời trang của siêu mẫu thay đổi liên tục, nhưng không khó để nhận ra Xuân Lan là tín đồ của tông màu đen sang trọng, bí ẩn.
Adam và Xuân Lan vào vai một cặp đôi yêu nhau, vì thế họ diễn rất tình tứ.
Trái với hình ảnh lạnh lùng, kiêu sa thường thấy, khi chụp ảnh cùng vị giám khảo ngoại quốc, Xuân Lan rất nhí nhảnh, xì tin. Adam không ngại ôm và nhấc bổng bà mẹ một con lúc chụp hình.
Mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác làm việc cùng nhau, song hai vị giám khảo phối hợp khá ăn ý. Các thí sinh đều ngỡ ngàng trước sự trẻ trung, nhắng nhít của siêu mẫu Xuân Lan vì trên ghế nóng cô là một giám khảo nghiêm khắc, khó tính.
Bà mẹ một con còn chu môi hôn bạn diễn.
Với lần thứ ba trở lại vị trí ghế nóng của Vietnam's Next Top Model, Xuân Lan chia sẻ cô sẽ cố gắng làm mới mình để khán giả không cảm thấy nhàm chán
Bộ tứ giám khảo của Vietnam's Next Top Model 2014 với phong cách thời trang năng động, cá tính.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm