Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuất hiện bản sao hoàn hảo của MC Phan Anh

Sở hữu nhiều đường nét gương mặt giống với MC Phan Anh, Huy Tùng xem đó là niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Anh không hề có ý định muốn nổi tiếng nhờ là bản sao của ai đó.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa lan truyền nhau hình ảnh của một chàng trai giống với Phan Anh - MC truyền hình nổi tiếng, từ nét mặt cho đến nụ cười là những điểm tương đồng của cả hai. 
Anh là Bùi Huy Tùng, sinh năm 1988, làm việc tại 1 công ty du lịch ở Hà Nội. "Mình được mọi người bảo giống với Phan Anh từ ngày anh ấy dẫn chương trình Tôi 20, "bản sao hoàn hảo của Phan Anh", "đẹp trai như MC", "có họ hàng với Phan Anh không"... là những lời nhận xét của mọi người dành cho mình" - Huy Tùng chia sẻ.

Xuất hiện bản sao nhí của hoa hậu Kỳ Duyên

Anh Linh cho biết từ khi đăng tải tấm ảnh này lên mạng xã hội có khá nhiều người nhầm lẫn cô bé chính là hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên lúc nhỏ.

Việc bị mọi người gán ghép giống người nổi tiếng với Huy Tùng là một niềm vui trong cuộc sống, anh cũng không hề gặp bất cứ phiền toái trong cuộc sống thường ngày. Tùng kể: "Có lần chính MC Phan Anh qua công ty mình đăng ký tour du lịch, mấy chị nhân viên trêu đùa rằng: "Em nên làm diễn viên mới đúng, bọn chị thấy em chả khác Phan Anh"".
Nụ cười duyên của cả hai. Tùng bày tỏ: "Mình rất thoải mái vì bản thân không hề hoạt động nghệ thuật, nên mình không ngại vấn đề sao chép phong cách và ngoại hình của nghệ sĩ nào". 

Tùng cho biết, anh cũng là người hâm mộ MC Phan Anh bởi lối dẫn chuyện có duyên. Tuy nhiên, bản thân Tùng không quan tâm lắm đến chuyện sẽ nổi tiếng nhờ là bản sao của người khác.

Chuyện tình trùm chân dài 9X với bạn gái nấm lùn

"Mình yêu con người của Quyên, không phải vì vẻ bề ngoài" - Duy Khánh bày tỏ.

Phan Trai Uc

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm