Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không khép được miệng, 9X miền Tây chi 80 triệu làm lại mặt

Mắc chứng phì đại xương hàm năm 12 tuổi, Anh Khoa luôn tỏ ra tự ti, e dè. 9X đã mất 80 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân.

Trần Lữ Anh Khoa, sinh ngày 20/01/1997, hiện là học sinh trường THPT Cái Bè, huyện Cai Lậy, Tiền Giang. 

Từ nhỏ gương mặt của Anh Khoa phát triển bình thường. Cho đến 12 tuổi, xương hàm của cậu có dấu hiệu bất thường khiến cho việc ăn uống gặp khó khăn. Suốt 5 năm, Anh Khoa không khép miệng được. Thăm khám bác sĩ, cậu được chẩn đoán bị chứng phì đại xương hàm - độ tuổi mắc bệnh này ở giai đoạn trưởng thành do xương phát triển nhanh, hay còn gọi là móm, hô... 

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật sửa cằm của Anh Khoa. Ảnh: NVCC.

Bị chê xấu, 9X Việt chi trăm triệu phẫu thuật toàn mặt

Gương mặt mới xinh đẹp hơn không chỉ khiến Minh Yến trở nên tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông mà còn giúp công việc kinh doanh của cô phất lên nhanh chóng.

"Trước khi thẩm mỹ mình cảm thấy mặc cảm bản thân lắm, ít tiếp xúc với đám đông. Khi lên học cấp 3, mình cũng không dám có người yêu và bạn bè mới" - 9X bày tỏ.

Anh Khoa cho biết, chi phí thực hiện ca phẫu thuật là 80 triệu đồng, tại một bệnh viện tại TP.HCM. Hiện tại, chàng trai khá hài lòng với sự thay đổi trên gương mặt, anh trở nên tự tin và mạnh dạn hơn. 9X cũng vừa đón niềm vui khi mới quen được bạn gái. Đối với Khoa, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp thoát mặc cảm bản thân, mà còn thay đổi cả cuộc sống của cậu.

Anh Khoa tự tin với nhan sắc hiện tại của bản thân. Ảnh: NVCC.

Hot girl nhóm Phở được phong là Lý Mạc Sầu phiên bản Việt

Sở hữu nhiều nét giống tương đồng với nhân vật Lý Mạc Sầu phiên bản 2014, hot girl nhóm Thích ăn Phở Milan Phạm đang được cộng đồng mạng chú ý.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm