Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh ngày ấy - bây giờ của trưởng nhóm hài BB&BG

Loạt ảnh BB Trần từ nhỏ cho đến hiện tại được anh chia sẻ trên trang cá nhân thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tối 16/12 trên trang Facebook cá nhân của BB Trần (Trần Bảo Bảo, SN 1990), trưởng nhóm hài BB&BG đã chia sẻ ảnh chụp của anh qua các năm tuổi cho đến hiện tại khiến dân mạng thích thú.

Hình ảnh ngày ấy - bây giờ do Bảo Bảo đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

 

Clip 'Để Hội tính' phiên bản nam nhóm hài BB&BG

Clip được BB Trần, nam nhóm hài BB&BG thực hiện dựa trên bộ phim Để Hội tính khiến cộng đồng mạng bật cười.

Sau một giờ chia sẻ, hình ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng với 14.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận tích cực.

Bảo Bảo hài hước chia sẻ: "Hồi nhỏ thôi mà đã để đủ kiểu tóc rồi, nào mái ngang, mái lưa thưa, mái Ngọc Huyền. Đây là quá trình tiến hoá của mình".

Nhiều bạn trẻ nhận xét, thời bé Bảo Bảo trông bụ bẫm và đáng yêu. Gương mặt của anh cũng có nhiều thay đổi so với thời gian. Hiện tại, anh quen thuộc với mọi người với hình ảnh giả gái xinh xắn. Bảo cho biết, anh chỉ thích giả gái trên Facebook và phục vụ việc quay clip, ngoài đời 9X xuất hiện với gu thời trang nam tính, lịch lãm.

Các hình ảnh giả gái được Bảo Bảo đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây thu hút được hàng nghìn lượt like (thích)  và hàng trăm bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng. Ảnh: NVCC.

Hot girl nhóm hài BB&BG bất ngờ kết hôn

Vũ Trần Kim Nhã – cô gái xinh đẹp của nhóm hài BB&BG sẽ kết hôn cùng mối tình đầu vào ngày 21/10 sắp tới.

 

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm