Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
4.005 kết quả phù hợp
Gucci, Hublot chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
Khi giá Bitcoin tăng "phi mã", nhiều thương hiệu xa xỉ chấp nhận phương thức thanh toán bằng tiền điện tử, mong muốn tiếp cận người tiêu dùng trẻ, giàu lên từ công nghệ.
Du lịch TP.HCM hưởng lợi gì từ metro số 1?
Tuyến Bến Thành - Suối Tiên có tiềm năng trở thành biểu tượng hút khách của TP.HCM tương tự Singapore, Thái Lan nếu đưa ra phương án quảng bá phù hợp, theo chuyên gia.
García Márquez chưa từng muốn đưa ‘Trăm năm cô đơn’ lên màn ảnh
Chủ nhân Nobel Văn chương năm 1982 thuở sinh thời luôn từ chối mọi lời mời chuyển thể tác phẩm nổi tiếng nhất của ông thành phim.
'Hợp tác Thế Giới Di Động giúp realme tăng trưởng vượt mong đợi'
Sau một năm đồng hành và gặt hái nhiều thành tựu, lễ ký kết hợp tác chiến lược cho 2025 giữa Thế Giới Di Động với realme mở ra chương mới đầy triển vọng cho cả 2 thương hiệu.
Nghệ sĩ nhận cát-xê ra sao từ các concert thu hàng trăm tỷ đồng?
Theo chuyên gia, nhà sản xuất là những người thu về lợi nhuận khổng lồ từ chuỗi concert cháy vé. Ngoài ra, nghệ sĩ cũng hưởng mức cát-xê không hề nhỏ.
Phía sau bức ảnh đôi chân của bố nông dân nuôi con học ĐH RMIT
"Hồi tôi học ở TP.HCM, gia đình không khá giả, bố đã bán bò cho tôi đóng học phí", Trần Thị Ái Vi (quê Lâm Đồng), người có bằng thạc sĩ Đại học RMIT, chia sẻ.
CapitaLand tại Việt Nam - 30 năm là nền tảng cho đột phá phía trước
Ba thập kỷ CapitaLand tại Việt Nam là hành trình đổi mới và tầm nhìn vượt thời gian. Liệu hành trình ấy sẽ tiếp tục với những dấu ấn mới trong bức tranh bất động sản sôi động?
Di sản vượt thời gian của cố Chủ tịch Mango
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Cách người nổi tiếng xây dựng hình ảnh và tiếp thị bản thân
Theo Rainer Zitelmann, một trong những nguyên tắc cứng của tiếp thị bản thân là: Bạn không cần phải trông đẹp hơn, bạn cần phải trông khác biệt.
Cuốn cẩm nang tuyển dụng trị giá 3.000 tỷ USD của Nvidia
Đi từ 42 nhân viên khi thành lập, Nvidia hiện có hơn 30.000 nhân sự và là công ty được yêu thích nhất khi ứng viên tìm việc.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
'Thời' của ông Trump khi thị trường bất động sản xa xỉ ở Ấn Độ bùng nổ
Trump Organization được chào đón nồng nhiệt tại Ấn Độ, nơi nhiều người đang khát khao sở hữu một căn hộ gắn với thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ.
Đi tìm ký ức về ổ bánh mì ‘thượng lưu’ TP.HCM
Từ những năm 90, người dân TP.HCM đã truyền tai nhau về món bánh mì với hương vị độc đáo, hòa quyện giữa lớp vỏ giòn xốp và phần nhân đầy ắp đậm vị.
Apple phải đánh đổi gì để được bán iPhone 16 tại Indonesia
Không riêng Apple, Samsung hay Oppo đều phải cam kết tăng cường sản xuất nội địa để có thể bán smartphone tại Indonesia.
Hợp nhất nguyên trạng Bộ TT&TT và Bộ KH&CN
Hai Bộ thống nhất hợp nhất nguyên trạng Bộ Thông tin và Truyền thông với Bộ Khoa học và Công nghệ để cộng hưởng, tối ưu hóa thế mạnh.
Công tử Bạc Liêu - vai diễn điểm nhấn của Song Luân
Với sự hóa thân của Song Luân, hình tượng công tử Bạc Liêu được mang lên màn ảnh rộng vừa đúng chất hào hoa, vừa trở thành biểu tượng về sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.
Chàng nông dân 'kéo' cả HTX cùng làm giàu bằng hoa đồng tiền
Xã Đồng Tháp (Đan Phượng) vốn là "thủ phủ" hoa đồng tiền tại Hà Nội. Với trên 25 ha chuyển đổi cơ cấu cây trồng, HTX hoa Đồng Tháp mang lại thu nhập cao cho nhiều hộ dân với sản phẩm OCOP 3 sao.
Coin trong vụ Khoa Pug, Johnny Dang mất hút, giá trị về 0
Dự án DBZ bị đóng băng, mất hết thanh khoản. Những lời hứa cập nhật, nâng cấp token không được thực hiện.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi nhận diện và bao bì sản phẩm chủ lực
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.