Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
3.778 kết quả phù hợp
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Thủ tướng: Ninh Bình cần dựa vào công nghiệp và dịch vụ để bứt phá
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, tỉnh Ninh Bình cần dựa vào công nghiệp và dịch vụ để bứt phá, chú trọng xây dựng giá trị thương hiệu di sản, du lịch.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Tương lai của tiền vệ người Đức được chú ý sau khi anh tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 34.
Cái chết của một đế chế tỷ USD
Tháng 4, Beautycounter bất ngờ thông báo phá sản và sa thải toàn bộ nhân viên. Chỉ trước đó 3 năm, công ty được định giá 1 tỷ USD.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.
TP.HCM miễn phí vé xem đại nhạc kịch Lễ hội Sông nước lần 2
Cổng đăng ký trực tuyến tham dự chương trình nghệ thuật Chuyến tàu huyền thoại - điểm nhấn của Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 - chính thức mở đăng ký miễn phí cho người dân từ 22/5.
Phật giáo TP.HCM trang nghiêm kính mừng Đại lễ Phật đản
Đúng 6 giờ sáng nay, Rằm tháng Tư năm Giáp Thìn (22-5-2024), hàng ngàn Tăng Ni, Phật tử tham dự Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 do Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP.HCM tổ chức.
Vải thiều Thanh Hà giá hơn nửa triệu đồng/kg tại Australia
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Doanh thu phim Việt đầu năm vượt mốc 1.000 tỷ đồng
Chưa đầy nửa năm, tổng doanh thu phòng vé phim Việt 2024 đã vượt quá 1.000 tỷ đồng. Thành tích này nhờ sự đóng góp lớn của “Mai” và “Lật mặt 7: Một điều ước”.
Benthanh Tourist hút khách với Tour of the year 2024 Bắc Âu
Thu hút hàng trăm lượt khách đăng ký, sản phẩm du lịch đặc biệt Tour of the year 2024 hành trình Bắc Âu do BenThanh Tourist thiết kế đã đạt thành công ấn tượng sau nửa năm ra mắt.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Những thách thức đợi xe điện Trung Quốc ở Việt Nam
Xe điện từ Trung Quốc đang tìm cách tiến vào thị trường Việt Nam, quê hương của nhà sản xuất VinFast. Tuy nhiên, các đối thủ sẽ phải đối mặt hàng loạt thử thách.
Khát vọng 'Cà phê Đạo' từ Việt Nam lên sóng Discovery toàn cầu
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Bí quyết vàng tăng thu nhập khi làm streamer
Chơi game và làm streamer trở thành ngành nghề phổ biến trong thời đại số. Đâu là công thức thành công của ngành công nghiệp giải trí này?
Ngộ độc ở Bình Thuận không xuất phát từ nhà hàng Hồng Vinh
Sáng 16/5, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận công bố kết quả kiểm nghiệm mẫu thực phẩm cung cấp cho đoàn khách 750 người của Công ty Du lịch Viettravel.
Dàn người đẹp bóng rổ quảng cáo nội y
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.