Đại học Harvard suy yếu chưa từng có
Cựu sinh viên Đại học Harvard cho rằng trường đang đối mặt với hàng loạt thách thức và rơi vào tình trạng suy yếu chưa từng có.
3.780 kết quả phù hợp
Đại học Harvard suy yếu chưa từng có
Cựu sinh viên Đại học Harvard cho rằng trường đang đối mặt với hàng loạt thách thức và rơi vào tình trạng suy yếu chưa từng có.
EV đang tăng tốc trong cuộc chiến với xe xăng
Khi ngày càng nhiều công ty nhảy vào cuộc chơi xe điện và sạc điện, những chiến lược như hạ giá bán, tung ra các mẫu xe giá phải chăng... đang giúp người tiêu dùng hưởng lợi.
Người phụ nữ uy lực nhất ở đây là bạn
"Người phụ nữ uy lực nhất ở đây là bạn" khơi nguồn cảm hứng cho những ai đang chật vật khẳng định bản thân trong mọi ngành nghề, lĩnh vực.
David Beckham kiếm hơn 92 triệu USD trong một năm
Phim tài liệu "Beckham" giúp danh thủ Anh thu về 25,4 triệu USD, nâng tổng số tiền anh kiếm được trong năm qua lên hơn 92 triệu USD.
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
Đi đâu ở TP.HCM để đón năm mới 2024?
Trong năm 2023, ngành du lịch TP.HCM dẫn đầu cả nước khi đón khoảng 40 triệu lượt khách, doanh thu đạt trên 160.000 tỷ đồng cùng nhiều kết quả nổi bật khác.
HDBank đi chung, làm cùng hành trình ‘Mỗi xã một sản phẩm’
HDBank đồng hành các đơn vị thực hiện 800 phiên live gắn logo “Chợ phiên OCOP”, thu hút 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng.
Trước nhiều thông tin thật - giả tràn lan, một số bác sĩ tham gia mạng xã hội để có thể phản biện, cung cấp thông tin đúng và vô tình trở thành trở thành KOL.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".
Cảnh đối lập ở 2 con đường triệu USD ngay trung tâm TP.HCM
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Sản phẩm du lịch đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long nhận OCOP 4 sao
Qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, cùng với sự phát triển lớn mạnh của thành phố Cần Thơ, Làng du lịch Mỹ Khánh được đánh giá là điểm du lịch hấp dẫn và tiêu biểu của Cần Thơ.
Gigi Hadid hẹn hò tình cũ Irina Shayk
Bradley Cooper và Gigi Hadid được xác nhận đã yêu nhau một thời gian. Họ chưa muốn công khai mối quan hệ này.
Lý do Facebook tràn ngập quảng cáo đồi trụy, loa Marshall giả
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
Bộ môn thể thao 'quý tộc' dần được giới trẻ ưa chuộng
Sau golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút người chơi thời thượng.
Biệt phái, điều động hai thiếu tướng Công an nhân dân
Sáng 19/12, Bộ Công an tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Công an về công tác cán bộ tại Cục Cảnh sát QLHC về trật tự xã hội và Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần CAND.
Không cần 'đóng thùng' nhưng vẫn ra dáng CEO
Không chỉ đóng bộ nhàm chán, các doanh nhân có thể diện trang phục vừa lịch sự vừa sành điệu, hợp mốt, thể hiện dấu ấn cá nhân qua quần áo.
'Cách mạng cảm xúc từ thương hiệu' và chiến lược truyền thông đình đám
Sách chứa đựng những bài học sâu sắc và hé lộ bí kíp kết nối cảm xúc với người tiêu dùng bằng thiết kế sáng tạo đúc rút từ gần 30 năm cống hiến của Greg Hoffman - cựu CMO tại Nike.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.