Báo Thái Lan không tin HAGL thắng được CLB Hà Nội
Truyền thông Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang khó có thể giành chiến thắng trước CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League trên sân Pleiku ngày 18/4.
104 kết quả phù hợp
Báo Thái Lan không tin HAGL thắng được CLB Hà Nội
Truyền thông Thái Lan cho rằng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang khó có thể giành chiến thắng trước CLB Hà Nội tại vòng 10 V.League trên sân Pleiku ngày 18/4.
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Vì sao người dân Trung Quốc xếp hàng mua đồ hiệu như đi chợ?
Người tiêu dùng ở đất nước tỷ dân có xu hướng mua bù cho khoảng thời gian không được ra ngoài.
Quán cà phê bán hàng qua bàn tay gấu và chiếc lỗ trên tường
Quán cà phê Hinichijou ở Thượng Hải thu hút khách hàng bởi hình thức kinh doanh mới lạ và câu chuyện nhân văn với người lao động khuyết tật.
Cửa hàng đua đại hạ giá trước Black Friday, khách vẫn không đoái hoài
Sát ngày Black Friday, nhiều cửa hàng chạy các chương trình khuyến mãi giảm 50-80%, nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
Hãng Chanel, Louis Vuitton tiếp tục tăng giá giữa mùa dịch Covid-19
Trong tháng 10, túi xách và mặt hàng da của thương hiệu Pháp tăng giá từ 10% đến 22%.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Doanh nghiệp thực phẩm tìm hướng mới để vực dậy sản xuất
Trước hậu quả từ Covid-19, khôi phục và phát triển kinh tế là vấn đề cả nước quan tâm. Lúc này, doanh nghiệp cần tìm hướng đi mới để vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Mắc 1 lỗi trong 9.000 trận, công nghệ goal-line để lộ hạn chế
Việc Bournemouth, đội phải chia tay Premier League vì xuống hạng, sẵn sàng kiện goal-line cho thấy những bất cập của việc áp dụng công nghệ vào bóng đá.
Cảnh họp chợ khắp thế giới thời giãn cách xã hội
Các khu chợ từ Đức, Pháp, Ấn Độ, cho đến Myanmar, Việt Nam đều có những biện pháp riêng để người mua sắm duy trì giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19.
Sợ hãi, mất mát và hy vọng ở Vũ Hán một tháng phong thành
Trải qua những bi kịch xảy đến đột ngột, chứng kiến những điều tử tế âm thầm, cư dân Vũ Hán đang hy vọng về ngày trở lại cuộc sống bình thường sau một tháng phong thành.
Khan hiếm hàng, dân Hong Kong tự làm khẩu trang chống virus corona
Để đối phó với tình trạng thiếu hụt nguồn cung khẩu trang giữa lúc dịch virus corona diễn biến phức tạp, người dân Hong Kong đã tự may khẩu trang cho bản thân.
1,49 triệu người 'xếp hàng' chờ mua khẩu trang từ trang mạng Hong Kong
Hàng trăm nghìn người mua hàng tại Hong Kong tìm cách mua khẩu trang trên trang bán hàng điện tử, với số lượt bấm chờ lên đến gần 1,49 triệu đăng ký.
Cuộc sống thường ngày ở Vũ Hán tiếp diễn với những chiếc khẩu trang
Mặc dù thành phố bị phong tỏa, hàng triệu cư dân Vũ Hán vẫn phải ra đường để thực hiện các nhu cầu cơ bản như mua đồ ăn. Một số công việc vẫn tiếp diễn như ngày thường.
Tù nhân Hong Kong làm việc ngày đêm để sản xuất khẩu trang
Lãnh đạo Hong Kong cho biết sẽ cung cấp 32 triệu khẩu trang cho người dân. Tù nhân tại các nhà tù ở thành phố đang làm việc ngày đêm để sản xuất khẩu trang.
Hong Kong thu giữ 68.000 khẩu trang giả
Toàn bộ số khẩu trang này được thu giữ từ một nhà thuốc địa phương. Trước đó, người dân Hong Kong (Trung Quốc) thức đêm, xếp hàng dài mua mặt hàng này.
Dân Hong Kong sợ virus corona, cắm trại qua đêm chờ mua khẩu trang
Người dân xếp hàng dài tại các hiệu thuốc, hoang mang kéo nhau mua sạch khẩu trang trên các kệ hàng trong siêu thị ở Hong Kong trước nỗi sợ dịch viêm phổi virus corona.
Rồng rắn xếp hàng mua khẩu trang khắp nơi vì virus corona
Tại khắp các thành phố ở Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới, người dân đổ xô đi mua khẩu trang y tế, lo sợ đợt bùng phát chủng virus corona mới.
Khách Tây: 'Black Friday ở Việt Nam quá bình yên'
Đến mua sắm dịp Black Friday ở một trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM, khách Tây tỏ ra bất ngờ khi không có cảnh xô đẩy, cướp giật như ở nước ngoài.
Giới trẻ 'săn tìm' nước xả vải hương nước hoa phiên bản giới hạn
Khao khát trở thành người dẫn đầu xu hướng thông qua ngôn ngữ thời trang của phái đẹp khiến cuộc săn lùng nước xả vải phiên bản giới hạn trở nên sôi động và thú vị.