Khách đến Nhật ‘sống ảo’ rồi rời đi
Giới chức Nhật Bản quan ngại về doanh thu du lịch quốc gia khi khách ngoại chỉ lui tới những điểm đến miễn phí và hạn chế chi tiêu, bất chấp đồng yen "trượt dốc", theo Nikkei Asia.
1.554 kết quả phù hợp
Giới chức Nhật Bản quan ngại về doanh thu du lịch quốc gia khi khách ngoại chỉ lui tới những điểm đến miễn phí và hạn chế chi tiêu, bất chấp đồng yen "trượt dốc", theo Nikkei Asia.
Tỷ lệ sinh giảm nhanh chóng ở các quốc gia đang gây ra những hậu quả nặng nề về kinh tế, xã hội và chính trị.
"Bóng Nắng - Sự Phản Chiếu" là triển lãm cá nhân của ThS Lê Quỳnh Anh, bao gồm 13 tác phẩm, là câu chuyện về mùa hạ đầy nắng của những vùng đất mà tác giả đặt chân đến.
Với những nỗ lực phát triển sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, Kazu Gain Gold của Aiwado là thương hiệu sữa mát tăng cân hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng.
Cơm nắm kỳ lạ dính mồ hôi nách đã khiến món ăn lâu đời của xứ sở hoa anh đào gây bão mạng, South China Morning Post đưa tin hôm 29/4.
Lần đầu tiên kể từ khi sang Nhật Bản, Công Phượng có tên ở đội hình xuất phát của Yokohama FC.
Đối với những người chơi hàng hiệu sành sỏi, Nhật Bản trở thành thiên đường mua sắm. Khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1.000 USD nhờ sự biến động của tiền tệ.
Lần đầu tiên người dân Thủ đô được chiêm ngưỡng hàng trăm loại sushi được trưng bày tại buổi triển lãm, qua đó hiểu thêm phần nào về ẩm thực, phong tục của Nhật Bản.
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Sau động đất, ngành du lịch Đài Loan (Trung Quốc) đối mặt nhiều thách thức khi hạ tầng bị hư hại, du khách lo ngại mất an toàn.
Được mệnh danh là “thành phố điểm đến” phía Đông Hà Nội, Ocean City còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực khi quy tụ loạt nhà hàng của các thương hiệu đình đám.
Không riêng Nhật Bản - nơi được mệnh danh “xứ sở hoa anh đào”, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh khiết của sắc hoa trắng, hồng nở rộ mỗi độ xuân về tại nhiều điểm đến khắp châu Á.
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Sau nhiều năm mới có lần mai anh đào Đà Lạt nở đúng vào dịp Tết Nguyên đán, người dân địa phương và du khách hào hứng xếp hàng đợi đến lượt check-in bên những cây đào “khủng”.
Tranh thủ đồng yen giảm giá, khách quốc tế đổ xô đến Nhật Bản. Lượng khách quá tải, một số Instagramer xả rác, không tôn trọng văn hóa khiến các nhà chức trách Nhật đau đầu.
6 nhà hàng Nhật Bản dưới đây không nằm ở Nhật Bản, nhưng có sức hút đặc biệt và đáng để bạn đến trải nghiệm một lần trong đời.
Truyền thống lì xì của Trung Quốc liên quan đến một con quỷ, trong khi người chưa lập gia đình ở Thái Lan mới có "đặc quyền" nhận lì xì.
Sách mới “Tokyo và em khi cánh hoa anh đào rơi” của tác giả Nguyễn Hoàng Mai là những lát cắt về tuổi trẻ, tình yêu điển hình: vừa lãng mạn, bay bổng, vừa lắm suy tư.