Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y án tử hình người đàn ông giết hàng xóm rồi phi tang xác

Thu bị TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên án tử hình về các tội giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Cho rằng bản án quá nặng, Thu làm đơn kháng cáo nhưng không được chấp nhận.

Ngày 22/4, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Văn Thu (47 tuổi, ngụ huyện M’Đrắk) về tội Giết người, Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Chiều ngày 11/11/2017, Thu đang làm rẫy thì thấy bà Phạm Thị Phúc (41 tuổi, ngụ cùng địa phương) và một người đàn ông đi vào vườn mía. Thấy Thu, bà Phúc đề nghị giữ bí mật và hứa cho ông ta 2 triệu đồng.

Hôm sau, Thu gọi cho bà Phúc chạy xe máy đến nhà đưa 2 triệu đồng. Tại đây, Thu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nên đã dùng tay sàm sỡ người phụ nữ. Bị bà Phúc phản ứng, Thu đánh chết người này. 

Sau đó, Thu lấy tài sản trên người bà Phúc rồi dùng bạt quấn xác nạn nhân giấu phía sau chuồng heo của gia đình.

Chiều cùng ngày, bà Vũ Thị Mây (vợ Thu) đi làm về, Thu kể lại toàn bộ sự việc. Người này không khuyên chồng ra đầu thú và trình báo cho cơ quan chức năng.

Y an tu hinh anh 1
Thu tại phiên tòa. Ảnh: Minh Lộc.

Sau đó, bà Mây giúp chồng khiêng xác nạn nhân chở đến cống thoát nước thuộc thôn Ea Tê, (xã Krông Jing, huyện M’Drăk) phi tang.

Công an vào cuộc tìm kiếm nạn nhân và mời Thu lên làm việc. Tại cơ quan điều tra và phiên tòa, Thu cùng vợ thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 21/11/2018, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt Thu tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản và Hiếp dâm. Bị cáo Mây nhận mức án 1 năm 3 tháng tù về tội Che giấu tội phạm.

Sau đó, Thu đã làm đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX xét thấy bản án mà TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên là đúng người đúng tội nên không chấp nhận kháng cáo của Thu và giữ nguyên bản án sơ thẩm.

Tử hình người đàn ông giết hàng xóm phi tang xác

Thu giết hàng xóm, cướp tài sản và có ý định hiếp dâm nạn nhân. Hung thủ kể lại toàn bộ sự việc cho vợ nghe nhưng người này không tố giác mà còn giúp chồng che giấu sự việc.




Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm