Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y-Fest Concert Tour 2024 - hành trình kết nối giới trẻ 3 miền

Với sứ mệnh kết nối cộng đồng và giới thiệu những công nghệ tiên tiến, Y-Fest Concert Tour 2024 tạo nên một cơn sốt tại 3 miền đất nước.

Năm 2024, Viettel một lần nữa tạo nên cơn sốt trong cộng đồng trẻ với chuỗi sự kiện diễn ra tại 3 tỉnh thành lớn gồm Cần Thơ, Đà Nẵng và Nghệ An. Với thông điệp “Kết nối từ trái tim”, Y-Fest Concert Tour 2024 không chỉ là một lễ hội âm nhạc đơn thuần, mà còn trở thành sân chơi đa sắc màu, nơi giới trẻ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất, giao lưu, kết nối và khẳng định bản thân.

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động của Viettel, Y-Fest Concert Tour 2024 là lời tri ân sâu sắc đến những người đã luôn tin tưởng và đồng hành thương hiệu.

Đây chính là cầu nối để Viettel gửi gắm thông điệp về sự kết nối, một tương lai số hóa tươi sáng, nơi mỗi cá nhân đều có thể đóng góp và phát triển. Đồng thời, qua chuỗi sự kiện này, Viettel cũng khẳng định vị thế là một doanh nghiệp luôn đồng hành sự phát triển của đất nước, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Khởi động tại Cần Thơ từ 11/9 đến 15/9, chương trình đã thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng với hàng nghìn lượt khán giả xếp hàng trải nghiệm cũng như chờ đợi gặp thần tượng. Sự kiện mang lại không khí sôi động với màn trình diễn công phu đến từ dàn sao gồm Soobin, Only C, Lou Hoàng, Phương Mỹ Chi và DJ KS.

Tiếp nối thành công đó, Y-Fest 2024 tại Đà Nẵng diễn ra từ 25/9 đến 28/9 mang không khí bùng nổ đúng chất của một đêm nhạc hội “khủng” tới gần 25.000 khán giả cùng sự xuất hiện của dàn sao gồm Soobin, Phương Mỹ Chi, CODYNAMVO và DJ Wokeup.

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc sắc màu, sôi động và cuồng nhiệt. Những màn biểu diễn mãn nhãn đã “đốt cháy” sân khấu trong khuôn viên công viên Bờ Đông Cầu Rồng. Tất cả tạo nên một đêm đầy cảm xúc và đậm chất nghệ thuật, truyền tải thông điệp “Kết nối từ trái tim”.

Sự kiện tại Đà Nẵng trở thành cú hích cho sự bùng nổ cuối cùng của chuỗi Y-Fest Concert Tour 2024 diễn ra tại Vinh, Nghệ An trong 5 ngày từ 1/10 đến 5/10. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao ca nhạc được giới trẻ yêu thích như Isaac, Hà Nhi, Lou Hoàng, CODYNAMVO và DJ KS, bữa tiệc âm nhạc đã thu hút hàng nghìn khán giả, tạo ra bầu không khí sôi động chưa từng có.

Điểm chung của chuỗi sự kiện là hình ảnh chiếc xe bus 5G 2 tầng mang theo hệ sinh thái sản phẩm đa dạng của Viettel Telecom cũng như những công nghệ, mô hình ứng dụng dịch vụ 5G tương lai. Với thông điệp “20 năm Viettel Mobile - Kết nối từ trái tim”, chuyến xe 5G sẽ chạy roadshow tại các tuyến đường, dừng chân ở nhiều điểm trường đại học, điểm công cộng để mọi người dân đều có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm.

Y-Fest Concert Tour 2024 đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình đồng hành khách hàng của Viettel. Qua chuỗi sự kiện này, Viettel khẳng định tầm nhìn trở thành doanh nghiệp số hàng đầu, không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Y-Fest không chỉ là một lễ hội âm nhạc lớn, mà còn trở thành nền tảng để Viettel xây dựng cộng đồng số năng động, sáng tạo, phát triển, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam trong tương lai.

Đắc Minh

Bạn có thể quan tâm