Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý nghĩa hình xăm ở gần ngực của Miley Cyrus và những người nổi tiếng

Dàn sao Hollywood thường xăm lên cơ thể để tưởng nhớ những người thân đã qua đời hay nhắc nhở mình sống tốt hơn.

y nghia hinh xam anh 1

Vì muốn tôn vinh người bà quá cố của mình, Rihanna đã xăm lên ngực hình nữ thần Ai Cập. Năm 2012, ngôi sao 32 tuổi khoe bức ảnh quyến rũ trên trang cá nhân khi diện áo cổ yếm màu cam nổi bật. Thiết kế có chiều dài khiêm tốn để lộ hình xăm. "Người phụ nữ hoàn hảo sẽ mãi ở trong trái tim tôi" là lời chia sẻ đầy xúc động của nữ ca sĩ khi đó. Ảnh: Jordan Strauss.

y nghia hinh xam anh 2

Hình xăm tiếng Saudi Arabia của Selena Gomez có nghĩa "Hãy yêu chính mình trước". Dòng chữ này được thực hiện bởi Keith McCurdy - chủ của Bang Bang Tattoo. Nó như lời nhắc nhở đối với cựu công chúa Disney. Sau khi phát hành album Rare, 9X đã đi dặm thêm mực. Ảnh: Usmagazine.

y nghia hinh xam anh 13

Harry Styles có hơn 40 hình xăm trên cơ thể. Nổi bật nhất là tác phẩm nàng tiên cá trên cẳng tay. Anh nói với một người hâm mộ rằng hình xăm nàng tiên cá không hoàn hảo như nhắc nhở tôi nên yêu bản thân nhiều hơn. "Mọi người không cần cố gắng phấn đấu để trở nên hoàn hảo" là châm ngôn của Styles. Ảnh: Pambrun.

Bà mẹ 3 con xăm nhãn cầu thành màu hồng Michelle DiDonato quyết định xăm kín 90% cơ thể, thậm chí cả phần mắt.

Lisa và 9 sao Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng

Không nhiều người châu Á thích hợp nhuộm tông sáng. Tuy nhiên, dàn thần tượng Hàn Quốc này lại cho thấy họ sinh ra là để dành cho màu tóc vàng.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm