Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Y Vân đáp trả khi bị nói 'dựa hơi nổi tiếng', body shaming

Bạn gái cũ hot boy Huỳnh Anh đáp trả tin nhắn chê bai của antifan và bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của những người vẫn yêu quý mình.

Ngày 8/3, Phạm Ngọc Y Vân (sinh năm 1992) - bạn gái cũ hot boy Huỳnh Anh - chia sẻ tin nhắn của một antifan có nhiều lời lẽ không hay gửi cho cô.

Cụ thể, người này chê bai ngoại hình Y Vân, nói cô "đô" và "dựa hơi nổi tiếng", đừng nên tham vọng.

ban gai cu Huynh Anh anh 1

Bạn gái cũ Huỳnh Anh đáp trả tin nhắn của antifan.

Y Vân đáp trả: "Các chị em ơi, mình có gầy, mập, đô gì cũng được nha. Quan trọng nhất là phải tự tin với bản thân mình và làm ơn đừng để bản thân mình đi qua những lúc tệ đến nỗi phải đi gửi những loại tin nhắn này cho người khác.

Và dành cho em gái bực bội: Gửi em tất cả yêu thương của chị. Em giữ gìn sức khoẻ nhé! Hôm nay mùng 8/3 mà nhắn kỳ thật!".

Bên cạnh đó, Y Vân cũng chia sẻ về việc bị body shaming trong quá khứ và từng chỉ biết khóc khi nhận được lời chê bai.

Sau story chia sẻ, Y Vân nhận được nhiều tin nhắn động viên, quan tâm từ người theo dõi. 9X cũng đăng tải hình ảnh xúc động của bản thân khi đọc được lời yêu thương của mọi người.

"Mọi người ơi, tui khóc là vì tui cảm động có nhiều người thương tui chứ tui không có buồn nha!", 9X viết.

Phạm Ngọc Y Vân được nhiều người chú ý khi công khai chuyện tình với hot boy Huỳnh Anh vào giữa năm 2018. Cô sinh ra và lớn lên tại Bỉ, hiện làm việc trong lĩnh vực ngoại giao.

Sau gần 2 năm yêu, đôi trẻ chính thức thông báo chia tay qua bài đăng tại trang cá nhân ngày 6/3. Hiện tại, Y Vân và Huỳnh Anh vẫn giữ theo dõi nhau trên MXH. Tuy nhiên, người cũ của diễn viên Chạy trốn thanh xuân đã xóa hết ảnh chụp chung.

"Y Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích", 9X từng chia sẻ với Zing.vn.

ban gai cu Huynh Anh anh 2

Y Vân và Huỳnh Anh bên nhau gần 2 năm. Ảnh: FBNV.

Thân hình ngày càng thon gọn của 'thánh ăn Hàn Quốc' từng nặng 131 kg

Từng sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, nặng tới 131 kg, Yang Soo Bin kiên trì tập thể dục và theo đuổi chế độ ăn kiêng hợp lý. Hiện cô giảm được gần 40 kg.

Mai An

Bạn có thể quan tâm