Ngân hàng tăng mạnh lãi suất tiết kiệm sau Tết
Nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm ngay sau Tết Nguyên đán. Trong khi đó, lãi suất cho vay được dự báo duy trì ổn định và có khả năng tăng nhẹ.
750 kết quả phù hợp
Nhiều ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm ngay sau Tết Nguyên đán. Trong khi đó, lãi suất cho vay được dự báo duy trì ổn định và có khả năng tăng nhẹ.
Giá heo hơi tiếp tục tăng giúp Dabaco lãi đậm 239 tỷ đồng trong quý cuối năm 2025 và 769 tỷ đồng trong cả năm ngoái.
Nhiều mặt hàng hoa tươi phục vụ dịp Tết như tuyết mai, dơn, ly, lan được nhiều người dân Thủ đô lựa chọn trong khi đào quất lại rơi vào cảnh ế ẩm do giá tăng cao.
Ngay trong lúc cơn bão Yagi tàn phá mạnh nhất, nhiều tuyến đường bị sạt lở nhưng các trinh sát vẫn lên đường, quyết tìm ra kẻ sát hại tài xế taxi ở Hà Nội.
Báo cáo của Bộ Tài chính cho thấy giá một số mặt hàng thiết yếu có nhích nhẹ do người dân mua dự trữ tuy nhiên không có dấu hiệu tăng giá bất hợp lý hay thiếu hụt hàng hóa.
Dù có giá khoảng 10 triệu đồng một cây, các loại đào tiến vua hay xoài cảnh vẫn được nhiều khách hàng ở khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM) "chốt đơn".
Chuối xanh tại chợ Tết Ất Tỵ đắt khét, nhiều nơi "hét giá" tới nửa triệu đồng/nải. Trong khi đó, chuối từ miền Nam giá rẻ đang ùn ùn ra Bắc tiếp ứng gấp cho thị trường Tết ở Hà Nội.
Coca-Cola mang đến mùa Tết 2025 trọn vẹn với chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.
“Táo Xuân 2025” không dừng lại ở việc mang đến những mảng miếng hài hước, dí dỏm. Chương trình phát vào đêm giao thừa còn lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa, sâu sắc.
Mang đến góc nhìn mới về định nghĩa “Tết Vỗ Về”, Lifebuoy thành công lan tỏa thông điệp đắt giá đến cộng đồng: Vinh hoa hay ê chề, cũng phải khỏe mà về. Về để được vỗ về.
Năm 2024, các tổ chức công nghệ tích cực đồng hành cùng cộng đồng nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nami Foundation năm qua cũng đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng.
Lifebuoy tin rằng sự vỗ về sẽ càng thêm ấm áp nếu được gửi trao muôn phương. Niềm tin ấy hóa thành động lực để nhãn hàng bắt đầu hành trình mang 20.250 lộc khỏe đi khắp Việt Nam.
Dù Tết Nguyên đán đã cận kề, tình hình kinh doanh đào, quất Tết tại Hà Nội khá ảm đạm, trong khi đó một số loài hoa được nhập từ nước ngoài như mộc lan lại đắt khách.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, Việt Nam dự kiến hoàn thành tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trong khoảng 10 năm; dự kiến hoàn thành nhà máy điện hạt nhân trong 5 năm.
Đây là thống kê mới nhất của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO). Theo đơn vị này, năm 2024, lượng du khách Việt Nam đến Nhật Bản đạt mức cao nhất lịch sử.
Chuyên gia dự báo thị trường tài chính tiêu dùng sẽ tăng trưởng tốt trong năm nay bởi tăng trưởng kinh tế tích cực và dư địa cho vay mảng tiêu dùng còn rất lớn.
Nhân dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình "Xuân yêu thương - Tết sẻ chia" tặng quà cho giáo viên và học sinh nơi gặp khó khăn.
Tết năm nay, niềm vui của nhiều gia đình vùng bão lũ trở nên giản đơn và thực tế hơn, có khi chỉ từ những khoảnh khắc sum vầy chuyện trò bên chiếc TV mới ngày đầu năm.
Mất 90% sản lượng do bão Yagi, làng hoa Xuân Quan vẫn nỗ lực phục hồi để giữ sản lượng cung ứng ổn định ra thị trường.