Yamaha Exciter 135 độ nhiều đồ chơi khủng tại Nghệ An
Chiếc Exciter 135 phiên bản côn tự động được người chơi xe tại Nghệ An lắp thêm nhiều phụ kiện lấy từ các mẫu xe phân khối lớn.
35 kết quả phù hợp
Chiếc Exciter 135 phiên bản côn tự động được người chơi xe tại Nghệ An lắp thêm nhiều phụ kiện lấy từ các mẫu xe phân khối lớn.
Yamaha Exciter 135 đã làm nên cơn sốt về xe côn tay thể thao trong giới trẻ. Đến nay, dù không còn giữ vị thế độc tôn nhưng dòng xe này vẫn là tượng đài trong giới đam mê.
Yamaha Exciter 135 là mẫu xe huyền thoại trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Xe được một biker ở Quãng Ngãi gắn nhiều món đồ chơi độc đáo.
Chiếc xe côn tay thể thao nguyên bản màu trắng - đỏ được độ lại dàn áo màu xanh lá Kawasaki và lên loạt đồ chơi với chi phí hơn 130 triệu đồng.
Siêu môtô 1.000 phân khối của Honda được độ một số phụ tùng hàng hiệu cùng dàn áo phong cách xe đua, trong khi Yamaha Exciter 135 khoác trên mình bộ cánh màu tím lạ mắt.
Exciter 135 độ lại dàn áo, sơn airbrush theo phong cách chuyển màu với hai tông chủ đạo là xanh và đen.
Yamaha Exciter 135 thế hệ đầu được sơn lại bằng công nghệ sơn chuyển màu, có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn.
Sau cuộc thi tài Gymkhana với chiếc xe côn tay Exciter 150 tại Đà Nẵng, Huỳnh Thị Đoan Trang đang ấp ủ tranh tài với bạn bè quốc tế tại Malaysia vào tháng 2 tới.
Ra mắt mẫu xe côn tay thể thao mới nhất, liệu Yamaha có tạo được ảnh hưởng tới các mẫu xe thể thao phong cách, cũng như sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe nam hiện nay?
Yamaha Exciter 150, Helios R175, Honda CBR150R 2015... là những mẫu xe côn tay dưới 175 phân khối đáng chú ý được bán tại Việt Nam trong năm nay.
Yamaha Exciter RC 135, Vespa S, Honda Wave S/RS... là những mẫu xe phải nhường chỗ cho các model mới hơn trong năm qua.
Đây là khẳng định của ông Hoàng Hà, giám đốc Marketing Yamaha Việt Nam tại buổi lễ ra mắt Exciter 150.
Một số mẫu xe máy bán chạy như Honda SH, Yamaha Exciter đã được các đại lý thay dàn áo, mặt nạ hoặc tem với giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn nhằm phục vụ các thượng đế Việt.
Ở lĩnh vực xe số, phần nào Yamaha đã tạo được sức ép khi có 2 đại diện trong top 5, tuy nhiên 3 vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về sản phẩm của Honda.
Thống kê sơ bộ doanh số bán hàng của 5 doanh nghiệp xe máy FDI ở Việt Nam từ tháng 4 đến tháng 9/2014 cho thấy, top 10 là cuộc chơi riêng của Honda và Yamaha.