Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha R15 2014 màu đỏ Dunhill giá 105 triệu đồng tại Hà Nội

Xe là sự kết hợp của 3 màu, đỏ Dunhill, đen và trắng, phù hợp với xu hướng xe thể thao cho giới trẻ.

 

Xe có dáng ngồi sportbike  thoải mái cho người lái và người ngồi yên sau. Kích thước của R15 lớn. Chiều dài tổng thể là 1970 mm, chiều rộng là 670 mm. Chiều cao yên xe là 800 mm, có thể tùy chọn hạ yên theo chiều cao người lái. Khối lượng khô toàn xe là 136 kg.
Yamaha R15 sở hữu tem màu độc đáo và trẻ trung. Với phiên bản màu đỏ Dunhill, phần đầu và bình xăng màu đỏ nổi bật trên khung xe màu đen. Tem thương hiệu R15 được dán phần bên hông mang lại sự phá cách trong thiết kế. Phần đầu xe có đèn pha đôi phong cách “cú mèo”. Đèn lớn và sáng hơn phiên bản cũ. Mặt kính chắn gió tôn thêm vẻ sành điệu của xe.
Phần tap-lô hiển thị điện tử và hiển thị cơ. Tay lái phải có đầy đủ các công tắc: đề, đèn pha. Góc cua rất rộng cảm giác lái an toàn và tự tin hơn. Tay lái trái gồm công tắc còi, xi-nhan và điều chỉnh pha-cốt của đèn.
Hai bên là bộ đôi kính chiếu hậu với tông màu đen, đường nét thiếu tinh tế, bầu gương lại to và hơi thô. Nhưng bù lại có góc quan sát rộng.
Bình xăng dung tích 12 l của R15 2014 to và nhô cao đặt ở phần trước, được gắn thêm logo Yamaha màu bạc. Phần đuôi xe uốn nhọn, bên hông có thêm ốp cascbon. Phần yên rời gọn và ngồi thoải mái.
Phần thắng đĩa trước thủy lực cho lực tay bóp phanh nhẹ hơn. Khả năng phanh đảm bảo an toàn hơn. Lốp trước có kích thước 90/80 -17. Lốp sau to hơn với kích thước 130/70 R17.
Đèn xi-nhan 2 bên hông thân xe. Phần ốp gầm xe rất góc cạnh cũng được Yamaha đầu tư chăm chút, khoảng sáng gầm xe là 160 mm.
R15 2014 có khối động cơ 4 thì dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử cho hiệu năng tốt hơn, tiêu hao nhiên liệu ít hơn, nâng mã lực từ 17 lên 18 mã lực so với phiên bản cũ, tỷ số nén là 10,4 :1. Khối động cơ này có thể sản sinh ra 18 mã lực tại vòng tua 8500 rpm và momen cực đại giữ nguyên là 15 nm.
Ống bô zin hơi to, kết hợp màu đen và xám, âm thanh phát ra êm, người chơi có thể thay thế theo sở thích cá nhân. Phần ốp bánh sau chống bẩn và bắn nước khi đi trong trời mưa. 
Phần để chân sau, để chân trước và chân phanh. Kèm theo đó là hệ thống làm mát bằng dung dịch với két, cùng với hệ truyền lực 6 cấp thể thao qua xích và đến trục banh sau. Giảm xóc sau theo kiểu Monocross với lò xo màu vàng nổi bật.
Giá tham khảo tại http://www.motominhthuong.com/

Tư liệu: Thưởng Motor

Bạn có thể quan tâm