Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha ra mắt xe ga cao cấp Xenter 2015

Mẫu scooter cao cấp của hãng xe Nhật Bản mới ra mắt tại Đức có thêm tùy chọn màu sắc mới.

Mới đây, Yamaha Motor Deutschland (Đức) đã công bố những hình ảnh của mẫu xe tay ga cao cấp Xenter 2015. Thiết kế xe giữ những đường nét ấn tượng với cặp đèn pha đôi hình mắt cú ở phía trước. Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình LCD hiện đại. Phía đuôi xe, đèn chiếc hậu và đèn xi-nhan đều sử dụng bóng LED.
Mới đây, Yamaha Motor Deutschland (Đức) đã công bố những hình ảnh của mẫu xe tay ga cao cấp Xenter 2015. Thiết kế xe giữ những đường nét ấn tượng với cặp đèn pha đôi hình mắt cú ở phía trước. Cụm đồng hồ hiển thị sử dụng màn hình LCD hiện đại. Phía đuôi xe, đèn chiếu hậu và đèn xi-nhan đều sử dụng bóng LED.
Phía trước xe được trang bị giảm xóc dạng telescopic, trong khi đó phía sau xe sử dụng giảm xóc đơn monocross. Yamaha Xenter 125 được tích hợp hệ thống phanh kết hợp, với phanh đĩa phía trước.
Phía trước, xe được trang bị giảm xóc dạng telescopic, trong khi phía sau xe sử dụng giảm xóc đơn monocross. Yamaha Xenter 125 được tích hợp hệ thống phanh kết hợp, với phanh đĩa phía trước.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn la khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, SOHC, công suất 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, SOHC, công suất 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm.
Phiên bản Xenter 2015 được bổ sung thêm màu nâu mờ bên cạnh 2 màu trắng và đen trước đó. Tại thị trường Đức, mẫu xe tay ga của hãng xe Nhật Bản được bán với giá 3.350 bảng. Dự kiến đến tháng 8, mẫu xe tay ga này sẽ xuất hiện tại Đông Nam Á.
Phiên bản Xenter 2015 được bổ sung thêm màu nâu mờ bên cạnh 2 màu trắng và đen trước đó. Tại thị trường Đức, mẫu xe tay ga của hãng xe Nhật Bản được bán với giá tương đương 3.350 bảng (120 triệu đồng). Dự kiến đến tháng 8, mẫu xe tay ga này sẽ xuất hiện tại Đông Nam Á.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm