Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha thay dầu miễn phí trên toàn quốc để tri ân khách hàng

Với mong muốn san sẻ gánh nặng chi phí thời dịch, Yamaha Motor Việt Nam triển khai chương trình “Tri ân khách hàng - Thay dầu miễn phí” từ 22/4 đến hết 25/4.

“Tri ân khách hàng - Thay dầu miễn phí” là chương trình bảo trì và thay dầu miễn phí cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng xe Yamaha, áp dụng tại tất cả đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Tại mỗi đại lý, ngoài hoạt động thay dầu và bảo trì miễn phí, khách hàng còn được chạy thử nghiệm các dòng xe mới cũng như tham quan khu trưng bày đồ phụ kiện, dầu nhớt tiêu chuẩn cao của Yamaha.

Yamaha Motor Viet Nam,  thay dau mien phi anh 1

Chương trình thay dầu miễn phí dành cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng xe Yamaha.

Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc bảo dưỡng xe để mang lại hiệu suất cao khi sử dụng, đồng thời tư vấn các phụ tùng cần được thay thế định kỳ để giảm tiêu hao nhiên liệu ở mức tối đa.

Chuỗi sự kiện kiểm tra và thay dầu miễn phí dành cho khách hàng của Yamaha diễn ra từ 22/4 đến 25/4. Khách hàng của Yamaha Motor Việt Nam có thể đến các đại lý ủy quyền gần nhất để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn này.

Để biết thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại Yamaha Motor Việt Nam.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm