Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha trao giải 'Grande - đẳng cấp của sự sang trọng'

Cuộc thi ảnh với chủ đề thú vị và phần thưởng lên đến 42 triệu đồng đã mang đến những tác phẩm ấn tượng và xuất sắc.

Yamaha đã tổ chức buổi lễ trao tặng phần thưởng cho những người thắng cuộc ngày 2/12.

Để đánh dấu sự kiện ra mắt Yamaha Grande, dòng xe tay ga thời trang và đẳng cấp cho phái đẹp, Yamaha Việt Nam đã tổ chức cuộc thi ảnh Grande - Đẳng cấp cùa sự sang trọng. Với cuộc thi này, thương hiệu muốn tạo ra một sân chơi để những người tham gia thể hiện tài năng của mình, qua đó khám phá những nét đẹp tiềm ẩn từ chiếc xe Grande.

Trong vòng một tháng phát động, ban tổ chức (BTC) đã nhận được gần 1.000 bài dự thi gửi về tham dự vòng 1 cuộc thi. Trong số đó, BTC đã dựa trên số lượt bình chọn cũng như chất lượng thẩm mỹ để chọn ra 20 người bước vào vòng thi thứ 2.

Vòng 2 của cuộc thi là nơi khả năng sáng tạo và cảm thụ cái đẹp của những người tham gia thật sự được thử thách. Với tiêu chí đánh giá không chỉ dựa vào chất lượng của hình ảnh, mà còn đòi hỏi những người tham gia phải sáng tạo ra một “câu chuyện” thú vị thể hiện được cái hồn của Grande qua từng khoảnh khắc bắt được, vòng 2 của cuộc thi đã làm lộ ra những “viên ngọc” thật sự.

Qua một thời gian cân nhắc và đánh giá, BTC đã trọn ra những tác phẩm đặc sắc nhất cả về thẩm mỹ, cảm xúc và giá trị sáng tạo khi thể hiện hình ảnh Grande, để trao những giải thưởng chung cuộc. Ngày 2/12/2014 vừa qua, Yamaha đã tổ chức buổi lễ trao giải cho những tác giả xuất sắc thắng cuộc.

Ông Hoàng Hà - Giám đốc Marketing công ty Yamaha Motor Việt Nam - trao giải cho tác giả Lê Đình Khôi, người thắng giải nhất - trị giá 41.990.000 đồng (hay 1 chiếc xe Yamaha Grande phiên bản Deluxe).
Tác giả Tăng Hoàng Yến, người thắng giải ba - trị giá 10 triệu đồng.

Một số ảnh dự thi:

Bài dự thi giải Nhất.
Giải nhất: Lê Đình Khôi - TP.HCM
Bài dự thi giải Nhì.
Giải nhì: Lê Vũ Huy - Hà Nội
Bài dự thi giải Ba.
Giải ba: Tăng Hoàng Yến - TP.HCM

Tham khảo toàn bộ tác phẩm dự thi vòng 2 tại đây.

Yamaha

Tư liệu: Yamaha

Bạn có thể quan tâm