Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến sào A1 - sản phẩm đến từ Malaysia

Yến sào A1 là “trợ tá đắc lực” cho việc bồi bổ sức khỏe cũng như duy trì sắc đẹp của con người. Được chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được lấy từ các tổ yến thiên nhiên tinh túy nhất ngoài các đảo khơi Malaysia.

Malaysia là 1 trong 4 nước được công nhận sở hữu nguồn yến nhiều và chất lượng nhất thế giới. Yến sào A1 được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc từ các tổ yến thiên nhiên tinh túy nhất ngoài các đảo khơi của Malaysia, mang lại cảm giác thơm ngon và bổ dưỡng cho người sử dụng.

Yến sào A1 được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại và hệ thống sản xuất tiên tiến. Đáp ứng tiêu chuẩn GMP, ISO 9001, HCCAP nên đảm bảo tinh chất yến không bị suy hao trong quá trình xử lý và tinh chế.

Ngoài ra, yến sào A1 còn là một trong những sản phẩm yến sào cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau để người tiêu dùng dể dàng lựa chọn.

Yến sào nhân sâm

Với thành phần chính là tổ yến, có chứa 5% tinh chất yến hòa quyện với đường phèn nguyên chất và được tăng cường thêm 2 miếng nhân sâm Hoa Kỳ. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất yến với nhân sâm có tác dụng phục hồi sức khỏe nhanh chóng, bồi bổ cơ thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực và trí lực cho cơ thể, giảm stress.

Ngoài ra, còn có tác dụng chống lão hóa, kích thích tiêu hóa. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho người lớn tuổi, người bệnh và người cần bổ sung thể lực cơ thể.

Yến sào chưng đường phèn

Thành phần chính vượt trội là tổ yến nguyên chất được chọn lọc kỹ càng công thêm 5% tinh chất yến hòa quyện với đường phèn nguyên chất.

Giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể, cải thiện khả năng tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng, chống lão hóa duy trì vẻ đẹp thanh xuân và cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm sử dụng phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt trẻ em và phụ nữ.

Yến sào đường ăn kiêng

Nguồn nguyên liệu chính là tổ yến và chứa 5% tinh chất yến hòa quyện với đường sucralose (đường ăn kiêng) được chiết xuất từ thực vật và rau quả mà không sử dụng đường mía, nên người tiêu dùng kiêng đường hoặc có nhu cầu giảm béo, hoàn toàn an tâm sử dụng.

Sản phẩm sử dụng phù hợp cho người tiểu đường, kiêng đường và phụ nữ có nhu cầu giảm cân.

 

Một món quà nhân đôi niềm hạnh phúc nếu như bạn hoặc người thân, bạn bè là người nhận được giải thưởng may mắn đó. Đặc biệt, trong dịp Tết năm nay, để tri ân khách hàng đã luôn đồng hành, từ ngày 1/12 đến 24h ngày 10/2/2014, Yến Sào A1 tổ chức chương trình khuyến mãi "Lộc xuân may mắn với Yến Sào A1".


 

Chương trình sẽ mang lại cho khách hàng nhiều phần quà, hàng nghìn thẻ cào điện thoại và hàng trăm giải thưởng giá trị với những hộp yến sào dinh dưỡng. Đặc biệt, khách còn có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm “Khám phá và tận hưởng đất nước Singapore - Malaysia xinh đẹp và hiện đại”.

 

Thông tin chi tiết tham khảo www.yensaoa1.com và tại đây.

Hotline: 0913739808

Tư liệu: Yến Sào A1

Bạn có thể quan tâm