Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang cưỡi ngựa lên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ'

Đảm nhận vai trò MC, Én chị đã có màn xuất hiện ấn tượng trong liveshow đầu tiên của chương trình trong năm Giáp Ngọ.

Trong đêm thi với chủ đề nhạc rock, Phạm Anh Khoa chính là người mở màn. Ca sĩ khách mời này nhanh chóng khuấy động trường quay cùng bản rock Ngựa ô thương nhớ gắn liền với tên tuổi của mình.
Một điều đặc biệt là cả 8 nghệ sĩ tham gia tranh tài ở BNHV và các bạn nhảy đều được mời làm vũ công cho tiết mục của Phạm Anh Khoa.
Trước khi đêm thi chính thức diễn ra, Phạm Anh Khoa đã có những chia sẻ hết sức thú vị dành cho các cặp đôi của chương trình: “Nhạc rock đặc biệt và khác các thể loại khác ở chỗ đếm nhịp để vào nhạc. Nếu các bạn thí sinh đặt nhịp đúng để thể hiện các bước nhảy của mình, họ sẽ dễ dàng hòa vào ca khúc hơn. Hơn nữa, với rock, các bạn thí sinh hãy máu lửa, hãy nhảy như lần cuối cùng được trình diễn. Khoa tin các bạn sẽ thăng hoa với phần trình diễn của mình”.
Một ấn tượng bất ngờ khác của chương trình là màn xuất hiện trên lưng ngựa của Yến Trang. Khi Phạm Anh Khoa và các nghệ sĩ vừa hoàn thành ca khúc Ngựa ô thương nhớ, Én chị cũng có mặt trên sân khấu với sự trợ giúp của một nài ngựa bảnh bao.
Trong BNHV 2013-2014, Yến Trang - quán quân của mùa giải trước - đảm nhận công việc MC bên cạnh Nguyên Khang.
Ngân Khánh hạnh phúc với giải Thí sinh được yêu thích nhất sau liveshow 3. Đây là món quà đầu năm đầy bất ngờ dành cho Ngân Khánh. Chính bởi vậy, cô đã vui sướng nhảy cẫng lên ôm lấy bạn nhảy của mình.
Có số điểm thấp nhất trong liveshow thứ 3, Hoàng Mập mở màn đêm thi có chủ đề nhạc rock và phải đối đầu với cặp đôi Ốc Thanh Vân - Atanas. Hoàng Mập và bạn nhảy Gabi trình diễn đầu tiên với tiết mục Ngày Tết quê em, thể loại samba. Hoàng Mập chia sẻ rằng sau Tết, anh tăng thêm 3 ký, nhưng với tiết mục này, các vị giám khảo đều dành cho anh nhiều lời khen vì vẫn giữ được chất hài hước song đã nhảy nhiều hơn.
Liên tiếp đạt số điểm ca nhất trong các đêm thi, với ca khúc nổi tiếng I Don’t Want To Miss A Thing, Ốc Thanh Vân và bạn nhảy Atanas tiếp tục cống hiến một màn trình diễn tinh tế, đầy cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, cô vẫn bị Khánh Thi nhắc nhở vì "lúc bê đỡ thì phần sống lưng của Thanh Vân phải chắc, đôi khi phải mở ra đằng sau một chút, vì nếu hóp người vào thì sẽ làm cho phần thân bị cứng. Bước chân của Thanh Vân cần phải nén hơn, để hai phần chân sẽ khép vào, chân sẽ chắc hơn. Còn ở đây thì chân bạn vẫn hơi loạng choạng".
Tự nhận mình có nhiều điểm yếu so với bạn bè cùng thi, nhưng Diễm My đã có phần nhảy đơn đầy sáng tạo trong đêm thi với chủ đề nhạc rock. Cô khéo léo kết hợp các động tác của mình với hiệu ứng hình ảnh trên màn hình, tạo ra sự thích thú cho các giám khảo và khán giả với tác phẩm Sweet Dreams. Kiện tướng Hồng Việt dành nhiều lời khen ngợi khi cho rằng cô là thí sinh nhảy điệu standard tốt nhất trong tất cả thí sinh. Khánh Thi cũng tán đồng những nhận xét này.
Với nhạc nền là ca khúc Always, Hữu Long khiến nhiều người ấn tượng bởi ngoại hình cân xứng cùng bạn nhảy Elena. Anh cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp, tự tin khi thực hiện nhiều động tác bê đỡ một cách nhẹ nhàng, thoải mái mà không phải vũ công nào cũng có thể làm tốt được. Hữu Long được giám khảo Hồng Việt khen đẹp trai nhưng cũng bị nhắc nhở một cách nghiêm khắc rằng: "Phần thân trên của bạn cần mềm mại hơn, bạn hầu như vẫn gặp vấn đề về thân trên. Bạn rất hay múa tay, bạn cần phải hiểu rằng xuất phát từ cơ thể, chứ không phải kiểu khoa tay múa chân, bạn rất hay múa tay. Đây là điều mong bạn rút kinh nghiệm".
Thu Thủy và bạn nhảy Daniel hóa trang thành những cái cây trong tiết mục đầy ý nghĩa về bảo vệ môi trường. Những động tác kỹ thuật điêu luyện cùng biểu cảm tốt, bài nhảy của Thu Thủy và Daniel giành được rất nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo. Tuy Trần Ly Ly cho rằng đây không phải bài nhảy tốt nhất của Thu Thủy, nhưng Khánh Thi lại khen cô bởi: "Chỉ có bài thi của em tôi thấy là các động tác bê đỡ lại rất hợp lý".
Trà My Idol khá phá cách khi hóa thân thành cô gái làng chơi trên sân khấu. Cô biến đổi đầy linh hoạt, khi mạnh mẽ, lúc gợi cảm, khiến người xem không thể rời mắt khỏi mình. Nhưng Khánh Thi vẫn chưa thực sự hài lòng với biểu cảm của nữ ca sĩ trẻ: "Tôi đã từng xem em hát rất nhiều, và hôm nay tôi thấy em bùng nổ hơn, nhưng mà có một điều, gương mặt của em cần phải quyện vào động tác của em hơn nữa".
Tim và bạn nhảy Vicky đã mang đến trường quay BNHV điệu chachacha đầy sôi động, đầy hứng khởi với ca khúc nổi tiếng In The End. Khánh Thi đã phải thốt lên rằng: “Dường như luôn trong trạng thái sẵn sàng để nhảy múa”. Giám khảo Hồng Việt cũng không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp ngoại hình của Tim nhưng yêu cầu anh tinh tế hơn trong từng điệu nhảy.
Ngồi ghế nóng chấm điểm cho “tình cũ” là trải nghiệm khá đặc biệt của Minh Hằng. Nhưng cô tỏ ra khá công tâm khi nhận xét tỉ mỉ, kỹ lưỡng về khả năng của Tim: “Thực ra Tim đẹp trai, hào hoa, phong nhã thì ai cũng biết, khả năng nhảy và ca hát của anh cũng rất tốt. Tuy nhiên, vì rất hiểu Tim nên Hằng biết là nội lực của anh rất là mạnh, nên có đôi lúc mình không thể kiểm soát hết được nội lực ấy, không biết điểm dừng. Tuy nhiên, đêm nay Tim làm rất tốt. Hẳn là nhiều cô gái đang xiêu lòng”.
Là người “chốt sổ” liveshow 4, Ngân Khánh khiến khán giả hết sức bất ngờ trước màn trình diễn đậm chất rock. Từng được đánh giá là một thí sinh luôn uyển chuyển, dẻo dai, mỏng manh và trữ tình nhưng khi vào vai một cô gái cá tính và quậy phá, nữ ca sĩ cũng không làm khán giả phải thất vọng. Cô thậm chí còn giành được những tràng vỗ tay không ngớt. Tuy nhiên, Ngân Khánh vẫn bị Minh Hằng chê nhảy cặp quá ít mà chỉ chú trọng nhảy đơn.
Từng giành ngôi quán quân BNHV, Minh Hằng khá hiểu cảm giác và những trải nghiệm khi luyện tập hay thi đấu của các đồng nghiệp. Chính bởi vậy, cô đưa ra nhiều nhận xét nhẹ nhàng nhưng chính xác và luôn khéo léo hâm nóng không khí của đêm thi, giúp các thí sinh giảm bớt áp lực.

Minh Hằng hết lời khen Tim trên ghế nóng

Với phần thi đầy mạnh mẽ và nam tính, Tim khiến cả 3 vị nữ giám khảo của "Bước nhảy hoàn vũ" không tiếc lời khen ngợi.

Thu Thủy ăn vội trước giờ thi khiêu vũ

Phải có mặt ở hậu trường từ rất sớm để vẽ lên cơ thể, chuẩn bị cho bài thi, nữ ca sĩ "Ai quên được ai" chỉ có thể ăn vội một chiếc bánh mỳ trước khi bước vào liveshow mới của BNHV.

G.A.

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm