Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang kín bưng với áo dài

Khác hẳn vẻ sexy, gợi cảm thường thấy, quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" chọn cho mình hình ảnh dịu dàng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Yến Trang kín bưng với áo dài

Khác hẳn vẻ sexy, gợi cảm thường thấy, quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" chọn cho mình hình ảnh dịu dàng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Vừa rời khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ với ngôi vị quán quân, Yến Trang nhanh chóng chớp lấy cơ hội để giới thiệu mình nhiều hơn đến với các khán giả trên cả nước bằng sản phẩm âm nhạc mới.
Khác với suy nghĩ của mọi người rằng Yến Trang sẽ tận dung ưu thế sexy cùng với danh hiệu nữ hoàng khiêu vũ để cho ra mắt những sản phẩm đầy gợi cảm và táo bạo.
Thay vào đó, cô bất ngờ ra mắt một ca khúc viết về quê hương, đất nước mang tên Nụ cười Việt Nam của nhạc sĩ Duy Anh để làm single đầu tiên ngay sau cuộc thi,
Để thực hiện MV này, Yến Trang đã rong ruổi đến các danh lam thắng cảnh trong cả nước từ Bắc và Nam để ghi lại những hình ảnh đẹp nhất.
Nữ ca sĩ cũng chọn cho mình bộ áo dài rất nữ tính và duyên dáng.
Tại Bước nhảy hoàn vũ, Yến Trang đều chọn trang phục dân tộc trong đêm mở màn và chung kết.
Được biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ phần audio và video của ca khúc Nụ cười Việt Nam lần này sẽ được dùng vào mục đích từ thiện.
Yến Trang chia sẻ, dự án này sẽ mở đầu cho một chuỗi các hoạt động từ thiện khác mà cô phối hợp với các cá nhân, tổ chức trong nước và cả Thái Lan để thực hiện trong thời gian tới.
Có thể nói, đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Yến Trang với làng nhạc Việt sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng để tập trung giải quyết chuyện riêng.
Các fan của nữ ca sĩ cũng đang rất háo hức để xem sản phẩm "tái xuất" của cô.
Cách đây không lâu, Yến Trang cũng dính nghi án tình cảm cùng bạn nhảy Tisho khi cả hai bị phát hiện đeo nhẫn cặp và dành cho nhau những hành động tình tứ.
Tuy nhiên Yến Trang đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này và cho biết mối quan hệ giữa cô và Tisho rất khó phát triển vì nhiều lý do khác nhau.
Nói về chuyện tình cảm, Yến Trang thành thật chia sẻ rằng gia đình cô đã bắt đầu có dấu hiệu thúc ép, tuy nhiên, cô vẫn muốn để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.
Bộ ảnh đuợc hỗ trợ thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, make-up Tú Tạ và nhiếp ảnh gia Nkevin.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm