Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang quyến rũ quý ông ngoại quốc

Tranh thủ lịch làm việc của mình, Yến Trang đã cùng vũ công Nikolay vào studio để thực hiện bộ ảnh mới trước khi cùng kết hợp trên sàn khiêu vũ.

Hiện tại, "Én chị" đang bận rộn với công việc MC của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Trong đêm chung kết, bên cạnh nhiệm vụ dẫn chương trình, Yến Trang sẽ là khách mời đặc biệt sánh vai cùng Nikolay đem tới cho khán giả một màn trình diễn mới. 
Nikolay từng kết hợp cùng Thảo Trang và mới đây là Trà My trong các mùa BNHV.  
Yến Trang là quán quân của cuộc thi này ở mùa giải 2013.
Ở đêm chung kết, Yến Trang muốn một lần nữa được khoe tài khiêu vũ trên đôi giày mũi cứng. Đây là cách khiêu vũ tạo nên thương hiệu riêng cho "Én chị" khi cô là vũ công hiếm hoi của cuộc thi BNHV mạo hiểm thử sức với giàu mũi cứng.
Dù sau cuộc thi BNHV, Yến Trang hiếm có cơ hội khoe tài khiêu vũ, nhưng cô và Nikolay đang gắng sức xây dưng ý tưởng và luyện tập để chứng tỏ bản lĩnh của một nữ hoàng khiêu vũ. 
Ngoài công việc MC, Yến Trang cũng bận rộn với lịch quay phim và âm thầm chuẩn bị cho những dự án âm nhạc mới.
"Én chị" cũng thường xuyên có mặt ở Thái Lan và nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông cũng như các nghệ sĩ trẻ xứ chùa vàng. 
Những hình ảnh mới của Yến Trang và Nikolay được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung và chuyên gia trang điểm Kunny.

G.A.

Photo: Tom Nguyễn

Bạn có thể quan tâm