Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang - Yến Nhi diện đồ đôi xuống phố

Những bộ thời trang trẻ trung, hiện đại mà chị em Song Yến mặc trở thành kiểu mốt được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 1
Chị em Yến Trang - Yến Nhi được mệnh danh là những icon thời trang đường phố hiện nay. Phong cách đặc trưng ở Song Yến là sự nhanh nhạy xu hướng, trẻ trung và phóng khoáng. 
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 2
Các set đồ đón đầu trào lưu của hai chị em ca sĩ không chú trọng hàng hiệu. Đa phần đều là những sản phẩm thời trang giá thành phải chăng. Qua cách phối tài tình, người mặc trở nên phong cách và ấn tượng.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 3
Trong ảnh, hai icon fashion đình đám chọn chân váy tua rua xếp tầng sành điệu phối kèm áo thun họa tiết năng động. Sự kết hợp giữa phong cách sàn diễn và item đường phố mang lại nét mới lạ cho tổng thể.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 4
Xu hướng áo vạt dài cao thấp được ưa chuộng hiện nay. Bộ đôi thời trang bắt nhịp với trào lưu hot khi chọn quần jean rách phối kèm. Phụ kiện giày dây mảnh, kính ánh gương làm điểm nhấn.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 5
Trào lưu trang phục trễ vai khá ăn nhập vóc dáng của "Én chị" và em gái Yến Nhi. Phụ kiện đi cùng là mũ rộng vành tinh nghịch.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 6
Trang phục suông rộng tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng cho người mặc. Phụ kiện đồng bộ giúp bộ cánh thêm hoàn thiện.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 7
Phong cách thời trang đậm nét truyền thống Á đông được Song Yến ứng dụng hiệu quả. Trong ảnh, cặp chị em sành mốt diện đầm suông, họa tiết hoa thêu tinh tế.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 8
Mũ rộng vành giúp phong cách trở nên gần gũi với đời thường.
Thoi trang duong pho cua Yen Trang,  Yen Nhi anh 9
Các cặp bạn thân có thể học hỏi cách phối trang phục đôi với sơ-mi cùng họa tiết, quần tương đồng, kính và mũ đồng điệu tạo sự thú vị cho phong cách.



Khánh Ly

Ảnh: Trịnh Tú Trung

Bạn có thể quan tâm