Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YG lên tiếng về tin đồn 2NE1 tan rã

Các thành viên đang chuẩn bị cho album mới tiếp theo sau thành công của “Crush”.

Ngày 16/10, các diễn đàn Kpop xôn xao trước khả năng nhóm nhạc đình đám 2NE1 chia đôi ngả. Tin đồn khiến fan bất an bắt nguồn từ quyết định ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo tại Mỹ của CL. Gần như cùng lúc, cô em út Minzy xóa tên 2NE1 khỏi phần giới thiệu trên trang cá nhân. Dù sau đó vài tiếng, Minzy đã khôi phục lại như cũ, những lời bàn tán vẫn không kết thúc.

Ngày 17/10, công ty chủ quản YG Entertainment đã phủ nhận tin đồn. Trả lời TV Report, người đại diện YG cho biết: “Chúng tôi biết tài khoản mạng xã hội của Minzy đã gây ồn ào từ hôm qua. Minzy tự quản lý trang Instagram của mình. Thật ngớ ngẩn khi có tin đồn 2NE1 giải thể chỉ vì chuyện xảy ra trên tài khoản xã hội cá nhân của Minzy. Cô ấy đã đổi nó về như cũ”.

Minzy xuất hiện sau khi gây bão diễn đàn.
Minzy xuất hiện sau khi gây bão diễn đàn.

Người này khẳng định hoạt động của 2NE1 “không có vấn đề gì”. Hiện nay, nhóm đang ở Macau theo lịch trình đã sắp xếp. Bốn thành viên tỏ ra thoải mái, vui vẻ khi xuất hiện tại sân bay Incheon.

YG hứa hẹn các cô gái tài năng sẽ trở lại với một album mới chất lượng. Tuy nhiên, xét theo truyền thống “mầm đá” của YG, fan 2NE1 có lẽ sẽ phải chờ đợi lâu, vì album gần nhất là Crush mới trình làng hồi tháng 3.

Bên cạnh đó, YG cũng cập nhật thêm về Park Bom, người vẫn đang phải hứng gạch đá của cư dân mạng Hàn sau bê bối vận chuyển lậu thuốc cấm. Park Bom tham gia vào chuỗi concert gia đình của YG ở ngoài Hàn Quốc như thường lệ, vì 2NE1 “không thể biểu diễn mà vắng Bom”. Nhưng cô ca sĩ xinh đẹp không có lịch hoạt động ở quê nhà, mà dành thời gian để tự suy nghĩ.

Park Bom tại sân bay Incheon ngày 17/10.
Park Bom tại sân bay Incheon ngày 17/10.
CL.
CL.
Dara.
Dara.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm