Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YG tung 2 'tân binh' điển trai

Phải mất 7 năm kể từ Big Bang, YG mới có thêm nhóm nhạc nam.

Hôm qua, 20/8, 11 chàng trai được chia thành 2 nhóm nhạc đã được Yang Hyun Suk - CEO YG Entertainment - ra mắt bằng một buổi họp báo hoành tráng ở Seoul.

Tương tự như Big Bang của năm 2006, sự hình thành của nhóm nhạc mới của YG cũng được thực hiện thông qua một chương trình truyền hình. 11 học viên của YG sẽ chia thành 2 đội - A và B - và cùng thi đấu trong chương trình có tên WIN: Who Is Next? để giành được tình cảm của khán giả. Người xem sẽ bình chọn để quyết định nhóm nào sẽ chính thức được gia nhập showbiz.Nhóm chiến thắng sẽ sử dụng cái tên WINNER và trình làng ngay sau khi WIN: Who Is Next? kết thúc.

Gồm 10 tập, chương trình đặc biệt này của YG sẽ lên sóng vào ngày 23/8 trên kênh Mnet.

Đội A gồm 5 thành viên, trong đó có 2 gương mặt học viên nổi bật của YG là Kang Seung Yoon và Lee Seung Hoon - anh chàng được khán giả yêu thích từ chương trình tìm kiếm tài năng K-pop Star. Tuổi trung bình của đội A là 20.

Trong khi đó, đội B gồm 6 thành viên và trẻ trung hơn rất nhiều. Tuổi trung bình của nhóm này mới chỉ là 17. B có B.I - chàng rapper 17 tuổi từng hợp tác với MC Mong trong ca khúc Indian Boy năm 2009. Ngoài ra, B còn có một gương mặt quen thuộc khác là Goo Joon Hwe - cũng xuất thân từ Kpop Star.

YG ra mắt 2 nhóm nhạc sẽ cạnh tranh trong chương trình WIN

 

Team A

 

Kang Seung Yoon

 

Lee Seung Hoon

 

Các chàng trai trẻ trung của Team B

Cũng trong chương trình này, Yang Hyun Suk đã lý giải vì sao YG có sự chậm trễ trong việc tạo ra một nhóm nhạc như SNSD.

"Tôi luôn muốn có một nhóm nhạc như SNSD. Đó không phải là lĩnh vực chuyên gia của tôi nhưng tôi muốn có một nhóm gồm những cô gái vừa xinh đẹp vừa hát hay. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn có xu hướng tập trung vào tài năng hơn là vẻ ngoài. Nếu ai đó xinh đẹp nhưng không có được tài năng mong đợi, tôi vẫn chọn cách trì hoãn. Tôi rất ghen tỵ với SNSD và vẫn nghĩ về ngày một nhóm các cô gái xinh đẹp hát nhạc hip-hop. Khi nhìn sang Wonder Girls tôi nghĩ sẽ thú vị lắm nếu họ theo phong cách của YG. Tuy nhiên, thời gian trôi đi, kế  hoạch của tôi bắt đầu lung lay. Ban đầu tôi chọn những cô gái đáng yêu. Sau một thời gian, 12 người chỉ còn có 6. Ngay cả lúc này, tôi vẫn chưa hài lòng 100%. Tôi không chắc nhóm sẽ còn lại 5 hay 3 người. Với một nhóm nhạc nữ, tôi phải thận trọng hơn rất nhiều. Chính vì thế, tôi chọn cách ra mắt nhóm nhạc nam trước. Có thể là chúng tôi sẽ có thêm một nhóm nhạc nữ trong năm tới" - Yang Hyun Suk chia sẻ.

Yang Hyun Suk tại buổi họp báo WIN

 

Nữ diễn viên xinh đẹp Yoo In Na là người dẫn chương trình buổi họp báo

 

 

 

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm