Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
75 kết quả phù hợp
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Dịp nghỉ 5 ngày lễ 30/4-1/5, điểm đến của Sun Group khắp cả nước tung loạt lễ hội, sự kiện cùng chương trình ưu đãi, hứa hẹn mang đến du khách kỳ nghỉ vui trọn từng giây.
Săn tuyết trên miền non cao Sun World Fansipan Legend hay dạo chơi vùng đất di sản và bật tung cảm xúc với Sun World Ha Long là những trải nghiệm đặc biệt dịp Tết này.
Trong 2 ngày 4-5/11, chương trình Sun Red Carpet một lần nữa đem tới trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Onsen Village - Limited Edition và Triển lãm hàng không Airshow 2022.
Ông Nishiguchi Atsuki - chuyên gia Nhật Bản với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghỉ dưỡng onsen đã có những chia sẻ về văn hóa onsen “chuẩn Nhật”.
Nói về du lịch Quảng Ninh hôm nay, nhiều người ví von rằng những con đường đến vùng di sản đang ngày càng ngắn lại và trải nghiệm được nối dài 4 mùa.
Đầu tư hạ tầng hiện đại cả đường bộ - không - thủy là một trong những giải pháp giúp Quảng Ninh từ vùng vàng đen trở thành trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Trong dịp kỷ niệm 27 năm, NCB dành tặng khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như hoàn tiền tới 7 triệu đồng/tháng, voucher nghỉ dưỡng 5 sao cùng hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền.
Sau hai năm ra mắt, Premier Village Ha Long Bay Resort khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.
Từ danh hiệu miền di sản, chỉ trong hơn nửa thập kỷ, Quảng Ninh liên tục thay đổi diện mạo nhờ cách phát triển du lịch bài bản và đầu tư hạ tầng đồng bộ bậc nhất cả nước.
Phát triển du lịch toàn diện ở Việt Nam, Sun Group mới được World Travel Awards (WTA) vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Tối 7/9, trong khuôn khổ Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, Sun Group được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Từ sự sôi động của du lịch trong mùa hè đầu tiên sau Covid-19, hình ảnh Quảng Ninh hiện lên ngày càng hấp dẫn và sáng tạo, với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.
Với đa dạng ưu đãi như miễn phí thường niên, hoàn tiền, giảm giá, thẻ tín dụng NCB Visa đang trở thành lựa chọn của đông đảo người dùng.
Được nhắc tới như “điểm nóng du lịch” hè 2022, Quảng Ninh ghi dấu ấn bằng những con số tăng trưởng ngoạn mục, bên cạnh loạt sự kiện sôi động và hấp dẫn.
Tối 25/6, đại tiệc âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu nóng bỏng trong lễ hội Carnival đường phố Sun Fest đưa du khách Đà Nẵng hòa mình vào không khí tưng bừng, khai màn mùa hè ấn tượng.
Sự kiện “Trải nghiệm Hạ Long mới - Đẳng cấp mới” của Sun Property đưa người tham dự đến với trải nghiệm nghỉ dưỡng chuẩn Nhật Bản tại Sun Onsen Village - Limited Edition.
Trong kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương kéo dài 3 ngày, những khu nghỉ dưỡng gần các điểm du lịch là lựa chọn phù hợp cho du khách miền Bắc, đặc biệt là các gia đình, nhóm bạn.
Sau thành công của Yoko Onsen Quang Hanh và Sun Onsen Village - Limited Edition, Sun Group mở rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng với Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa.
Khi hàng hiệu trở nên thông dụng cũng là lúc giới siêu giàu định nghĩa lại cuộc chơi xa xỉ bằng một triết lý mới: Tìm về những giá trị nguyên bản.