Truyền hình thực tế Hàn Quốc: xuất khẩu khắp châu Á
Đầu tháng 4, đài truyền hình cáp JTBC lên sóng Hip Hop Nation – cuộc thi hát rap của 8 thí sinh là những cụ bà độ tuổi từ 50 đến 80.
240 kết quả phù hợp
Đầu tháng 4, đài truyền hình cáp JTBC lên sóng Hip Hop Nation – cuộc thi hát rap của 8 thí sinh là những cụ bà độ tuổi từ 50 đến 80.
MC nổi tiếng Yoo Jae Suk được phái đẹp xứ Hàn muốn kết hôn nhiều nhất.
Jack Black tham gia chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc Infinite Challenge mà không đòi hỏi một đồng thù lao nào.
Sau gần 1 tháng thương thảo, Jack Black đã đồng ý tham gia Infinite Challenge của Hàn Quốc.
Tạp chí Herald Economy của Hàn Quốc mới đây tổng kết những gương mặt lãnh đạo dẫn đầu văn hóa pop trong 12 tháng sôi động qua.
Một ứng dụng khá phổ biến ở Hàn Quốc vừa công bố những gương mặt là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong công chúng vì những thành tích hoặc điều tiếng cá nhân.
MC Yoo Jae Suk thất bại trong vụ kiện đòi tiền lương với công ty quản lý cũ, bị từ chối trả số tiền 600 triệu won (tương đương 11,8 tỷ VNĐ).
Người hâm mộ có thể kiếm được những đồ dùng từng thuộc về EXO, Yoo Jae Suk, Yoo Ah In... trong các buổi đấu giá cuối tháng 10.
Hai cặp diễn viên của Người thừa kế và Vì sao đưa anh tới vẫn là những cái tên "hot" nhất của làn sóng Hàn tại Trung Quốc.
Dù vô tình hay hữu ý, những hành động, lời nói vô duyên của thần tượng xứ Hàn cũng bị ghi vào "sổ đen".
Tài tử màn ảnh nhỏ xứ Hàn chia sẻ anh vẫn ăn uống đều đặn và chỉ cần 50 phút tập luyện mỗi ngày để có được thân hình vạm vỡ.
Đích thân giám đốc điều hành của công ty chủ quản F.T. Island, CNBLUE, AOA khẳng định họ không có chính sách bắt buộc các ca sĩ phải phẫu thuật thẩm mỹ.
Sự lịch sự của các ngôi sao xứ Hàn tạo ra khá nhiều khoảnh khắc hài hước phía sau mỗi bức ảnh.
Đây là kết quả khảo sát 6.000 khán giả ở Hàn Quốc về 10 cặp đôi mà họ yêu thích và mong đợi sự hợp tác của họ nhất trong phim truyền hình.
Các cô gái có vị trí thứ 14 trong danh sách những ngôi sao đại diện cho Hàn Quốc.
Cùng xem sự khác biệt trong quan niệm "đẹp trai" và "đàn ông" của khán giả nam và khán giả nữ xứ kim chi.
Ngoài ra, từ khóa liên quan tới cặp đôi Suzy - Lee Min Ho cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Hàn.
Tên của một loạt người nổi tiếng xứ kim chi được nhà phân phối "Self/Less" sử dụng để quảng bá phim.
Thành viên nhóm KARA sử dụng phương pháp nhân tạo để giúp nhan sắc rạng rỡ hơn.
Show truyền hình thực tế ăn khách xứ Hàn đã trải qua gần 250 tập với sự tham gia của khá nhiều khách mời. Trong số đó, có 3 ngôi sao Kpop được khán giả Running Man “nhẵn mặt”.