Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoochun (JYJ) bị tống tiền vì ảnh riêng tư

Người phụ nữ yêu cầu 100 triệu won sau khi nhặt được điện thoại bạn gái cũ của Yoochun.

Trang Allkpop đưa tin, một nam ca sĩ thần tượng đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất bị một người phụ nữ (tạm gọi là A) đe dọa tống tiền. Trước đó, A vô tình nhặt được điện thoại của bạn gái cũ của nam ca sĩ. Trong điện thoại lưu giữ ảnh chụp và tin nhắn của hai người. A đã đề nghị nam ca sĩ chuyển cho mình “phí im lặng” 50 triệu won (47.000 USD). Công ty quản lý của ca sĩ đưa ra mức 1 triệu won (940 USD) để chuộc lại điện thoại coi như chi phí đền bù. Tuy nhiên, A từ chối và sau đó nâng yêu cầu lên 100 triệu won (94.000 USD).

Nghệ sĩ bị tống tiền đã báo cảnh sát. Mới đây, A đã bị bắt tại một quán café ở Gangnam. Sau khi những tin đồn này xuất hiện, nhiều thông tin hé lộ tên tuổi của nghệ sĩ trong vụ án là ca sĩ/diễn viên Yoochun, thành viên nhóm JYJ (cựu thành viên của TVXQ). Cục cảnh sát Gangnam cho biết: “Chúng tôi đã bắt giữ A, người đe dọa sẽ tung ra các tin nhắn và ảnh chụp lên mạng nếu Park Yoochun, quản lý và công ty không nộp cho cô ta 100 triệu won”.

Yoochun báo cảnh sát thay vì trả tiền theo yêu cầu của kẻ tống tiền. Ảnh: jyjfamily

Công ty quản lý của Yoochun, C-Jes cũng đưa ra thông cáo chính thức: “Cô Park đã kiểm tra các thông tin cá nhân từ chiếc điện thoại nhặt được. Khi phát hiện ra Yoochun trong đó, cô ta yêu cầu 100 triệu won nếu Yoochun không muốn các thông tin tới tay báo chí hoặc trên mạng… Do chẳng có vấn đề gì cần phải che giấu, và tống tiền là tội nghiêm trọng, nên chúng tôi đã báo cảnh sát điều tra”.

Hiện nay, Yoochun vừa hoạt động trong nhóm JYJ, vừa liên tiếp tham gia các dự án phim truyền hình. Bộ phim Three days do anh diễn vai chính vừa mới lên sóng. Về đời sống riêng tư, mặc dù từng có tin đồn hẹn hò, nhưng Yoochun chưa bao giờ công khai bạn gái.

Hiện nay Yoochun đang đóng vai chính trong phim Three days. Ảnh: allkpop
Tạo hình "đốn tim" người hâm mộ của Yoochun trong phim mới. Ảnh: soompi

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm