Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona (SNSD) làm cô nàng ở bẩn trong phim mới

Thành viên sáng giá của SNSD vừa xác nhận cô sẽ đóng vai nữ chính trong phiên bản Hàn của phim truyền hình "Nodame Cantabile" chuyển thể từ truyện tranh của Nhật Bản.

Nodame Cantabile được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Ninomiya Tomoko và từng lên sóng màn ảnh nhỏ vào năm 2006, được chiếu ở Hàn Quốc năm 2009. Hiện bộ phim đã được nhà đài KBS của Hàn mua bản quyền và xúc tiến sản xuất. Lấy bối cảnh ở một nhạc viện, nội dung phim kể về mối tình giữa 2 sinh viên là anh chàng tài năng Chiaki Shinichi với cô nữ sinh chơi piano có tính cách ngây thơ nhưng lại ở bẩn và luộm thuộm Nodame.

Cách đây không lâu, vai nam chính Chiaki được giao cho nam diễn viên Joo Won thể hiện, cùng các nhân vật phụ trong phim sẽ do Baek Yoon Sik và Dohee của nhóm Tiny-G diễn xuất.

Yoona.
Yoona.

Mới đây, nhà sản xuất thông báo họ vừa tìm được nữ chính, theo đó thành viên Yoona của nhóm SNSD sẽ thể hiện vai cô gái hậu đậu Nodame. Trước đó, ứng cử viên cho vai diễn này là Shim Eun Kyung và ca sĩ IU. Vai diễn gần đây nhất của Yoona là nữ phóng viên trong bộ phim Prime Minister and I vừa kết thúc hồi tháng 2 đầu năm nay. Theo một nguồn tin tiết lộ nữ ca sĩ thần tượng rất háo hức với vai diễn mới. “Yoona rất muốn được đóng vai này, qua vài buổi gặp gỡ, chúng tôi đã tin tưởng và giao cho cô ấy. Chúng tôi rất tự hào về dàn cast không thể tuyệt hơn vậy” – một nguồn tin từ phía sản xuất nói.

Dàn cast của Nodame Cantabile phiên bản Hàn và Nhật cùng hình ảnh trong truyện tranh.
Dàn cast chính của Nodame Cantabile phiên bản Hàn và Nhật cùng hình ảnh trong truyện tranh.

Nodame Cantabile phiên bản Hàn dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 tới. 

 

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm