Nhiều nước cấm app kiểu Binomo nhưng YouTube và sao Việt vẫn quảng cáo
Dù bị cấm tại nhiều quốc gia vì lo ngại rủi ro tài chính, mô hình kiểu Binomo tại Việt Nam vẫn được nhiều người nổi tiếng quảng cáo trên Facebook, YouTube.
78 kết quả phù hợp
Dù bị cấm tại nhiều quốc gia vì lo ngại rủi ro tài chính, mô hình kiểu Binomo tại Việt Nam vẫn được nhiều người nổi tiếng quảng cáo trên Facebook, YouTube.
Mô hình quảng cáo kiểu Binomo đã bị cảnh báo và cấm tại nhiều quốc gia, nhưng vẫn hiển thị trên Google Search và YouTube ở Việt Nam.
Không cần chen chúc trong buổi ký tặng hay dốc hết túi tiền săn tấm vé gặp thần tượng, cơ hội gặp gỡ các ca sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Lou Hoàng, Monstar giờ dễ dàng trong tầm tay.
Giới trẻ Đà Nẵng sẽ là những khán giả miền Trung đầu tiên có cơ hội thưởng thức hai bản hit mới nhất của Min và Đức Phúc mang tên “Yêu được không?”, “Em mệt rồi, đừng yêu nữa”.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Kênh hiển thị tiếng Việt, nội dung hướng dẫn chơi ma túy đạt hàng trăm ngàn lượt xem và được YouTube trả tiền quảng cáo.
Nhiều chuyên gia đồng tình rằng YouTube "thượng vàng hạ cám", đôi khi những sản phẩm của giang hồ mạng lại "hot" hơn những MV đầu tư tiền tỷ của ca sĩ nổi tiếng.
YouTube Kids là phiên bản khác của YouTube, chứa những nội dung hướng đến trẻ em và một số tính năng hỗ trợ phụ huynh quản lý giờ xem, các nguồn phát.
Là đại sứ Youtube Việt Nam khi còn rất trẻ, ít ai biết Haketu từng phải đấu tranh với chính bản thân để từ bỏ công việc tốt ở nước ngoài, trở về nước và theo tiếng gọi của đam mê.
Gặp Huỳnh Lập bây giờ, xem 9X trong những MV hài hay biểu diễn trên sân khấu, không ai ngờ trong quá khứ, chàng trai ấy từng nhiều năm mắc bệnh trầm cảm.
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu nhanh chóng bị "ném đá". Nhiều người cho rằng cô chỉ nên làm mẫu ảnh, đừng mơ tưởng đến những thứ vượt khả năng của mình.
Video tỷ view trên YouTube ngày một nhiều, trong khi các sản phẩm đến từ Việt Nam loanh quanh mức 200 triệu. Theo đà tăng trưởng, còn khá lâu để MV Việt chạm mốc tỷ view.
Phản hồi từ người dùng cho biết YouTube Việt Nam đang bị qua mặt. Hàng loạt các video có nội dung phản cảm xuất hiện tràn lan, ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dùng.
Ngay khi đặt chân tới Thái Lan vào chiều 1/6, Min lập tức ra sân khấu để tham dự buổi tổng duyệt cho sự kiện Viral Fest Asia.
Các MV phim ca nhạc của Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Khang... bị chê bình dân, nhảm nhưng lại có lượng người xem không kém cạnh Sơn Tùng M-TP và vượt qua nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.
Đại sứ YouTube tại Việt Nam Kim Phi Long cho rằng các video Elsa, Spiderman phản cảm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng sản xuất nội dung, và các network cũng có một phần trách nhiệm.
Sau hơn một ngày, video phần thi của thí sinh Tấn Lợi tại Thách thức danh hài đạt gần 5,5 triệu lượt xem.
Nam ca sĩ "Giải cứu tiểu thư" tâm sự anh mắc bệnh thoái hóa cột sống, rất đau nhức nếu hoạt động, nhảy múa nhiều.
Clip của Jang Mi là sản phẩm không chuyên duy nhất trong danh sách top 10 của năm 2016 do YouTube Việt Nam công bố.
Thy Ngọc hiện là nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt Nam được nhận nút Play mạ bạc từ YouTube, sau khi tài khoản của cô vượt mốc 100.000 lượt theo dõi.