Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YSL ra mắt ống hút 220 USD, Chanel bán túi đựng nước 5.000 USD

Thương hiệu Pháp mới đây gây tranh cãi khi tung ra mẫu phụ kiện với mức giá 220 USD làm bằng chất liệu kim loại.

Saint Laurent ban ong hut anh 3

Trước đó, hãng trang sức Tiffany & Co. từng gây chú ý khi tung ra bộ sưu tập ống hút kim loại với giá 350 USD. Giám đốc nghệ thuật Reed Krakoff chia sẻ: "Điều làm cho bộ sưu tập độc nhất vô nhị là chất lượng, sự khéo léo và thiết kế đẹp kết hợp với tính ứng dụng cao, cho phép bạn sử dụng những thứ này hàng ngày". Ảnh: Tiffany & Co.

Saint Laurent ban ong hut anh 6

Không chỉ sản xuất mỹ phẩm và trang phục, Chanel còn sáng tạo những vật dụng sinh hoạt khá lạ, trong đó có chiếc boomerang 1.432 USD. Thiết kế có hình chữ V, được làm chủ yếu từ nhựa. Ở phía tay cầm, nhà sản xuất pha thêm chất liệu gỗ nâu sáng và điểm nhấn là logo quen thuộc. Sau khi tung ra thị trường, sản phẩm bị nhiều người chỉ trích vì xúc phạm nền văn hóa thổ dân ở Australia. Ảnh: Chanel.

Saint Laurent ban ong hut anh 7
Supreme là thương hiệu thường xuyên kết hợp và cho ra mắt sản phẩm độc lạ với các nhãn hàng. Bắt kịp xu hướng lấn sân sang ngành công nghiệp ẩm thực từ các nhà mốt cao cấp, hãng cũng hợp tác với công ty sản xuất bánh Oreo tung ra thị trường phiên bản đặc biệt. Thay vì màu đen quen thuộc, chiếc bánh bao phủ sắc đỏ và logo của Supreme. Phiên bản có phần nhân bánh gấp đôi các loại khác. Ảnh: Supreme.
Saint Laurent ban ong hut anh 8

Với tên gọiSupreme Cash Cannon, phụ kiện của Supreme đã tạo ra cơn sốt trong năm 2017. Mẫu súng được làm bằng nhựa, với tông đỏ nổi bật in logo thương hiệu bày bán với giá 220 USD. Khi mua sản phẩm, các tín đồ thời trang đều được tặng kèm một cọc tiền giả mệnh giá 1.000 USD. Ảnh: Supreme.

Saint Laurent ban ong hut anh 9
Sản phẩm tạo hương thơm trong nhà của Gucci có tên Inventum bamboo incense sticks sở hữu thiết kế tương đồng với que nhang Việt Nam. Giá của một hộp khoảng 70 USD. Theo mô tả, sản phẩm được chế tác từ tre với sắc đỏ tươi sáng. Mùi thơm được chế biến theo hương hoa hồng Damask cổ đại. Ảnh: Gucci.
Saint Laurent ban ong hut anh 10
Với 185 USD, giới mộ điệu sẽ mua được chiếc kẹp giấy của Prada. Được làm từ chất liệu hợp kim bạc, món đồ có vẻ ngoài bóng loáng và sang trọng hơn hẳn loại bình thường. Trên thân của chiếc kẹp giấy cũng in nổi logo của thương hiệu Italy.
Saint Laurent ban ong hut anh 11
Louis Vuitton là thương hiệu luôn gây bất ngờ vì những sáng tạo sản phẩm độc đáo cho cuộc sống hàng ngày. Ngoài quần áo, nhãn hàng Pháp còn sản xuất cả sách, sổ tay, hộp đựng bút chì màu với pattern đặc trưng. Dĩ nhiên các món đồ văn phòng phẩm này không rẻ, riêng hộp bút chì màu đã có mức giá 900 USD. Ảnh: Louis Vuitton.
Saint Laurent ban ong hut anh 12
Đầu năm 2019, thương hiệu Pháp cũng giới thiệu mẫu tai nghe wireless có tên Horizon. Thiết kế được bán với giá 995 USD, phụ kiện với điểm nhấn dòng logo LV to bản và họa tiết monogram đặc trưng. Hộp sạc của tai nghe cũng được trang trí hoạ tiết tương tự. Ảnh: Louis Vuitton.
Chuyện gì xảy ra khi mua món đồ rẻ nhất ở Louis Vuitton? Nhân viên của thương hiệu thời trang cao cấp có phản ứng kỳ lạ khi Mar đến cửa hàng và đòi mua món đồ rẻ nhất.

7 đôi giày ra mắt tháng 5 được săn đón nhất

Mùa hè đến cũng là lúc các thương hiệu thời trang đình đám cho ra mắt nhiều mẫu giày có màu sắc tươi sáng.

5 mẫu kính mát được Chi Pu, Bích Phương đeo nhiều nhất

Kính mát to bản vẫn chứng tỏ sức hút vượt thời gian, bên cạnh các xu hướng mới như kính chữ nhật, kính kèm dây đeo…

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm