Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yu Dương làm hacker trong nhóm Quả phụ áo đen

Với ngoại hình hơi… ma quái, Yu Dương là gương mặt lạ trên màn ảnh Việt. Cô được đạo diễn Victor Vũ giao vai thành viên nhí nhất của Hội Quả phụ áo đen.

Yu Dương trong phim Lời nguyền huyết ngãi.

Không còn hình ảnh một "Thánh cô" mang khuôn mặt u ám, nhiều bí ẩn trong Lời nguyền huyết ngãi, mà thay vào đó là một diện mạo vô cùng xinh tươi và trẻ trung, Quỳnh Vy - một cô gái rất thông minh và giỏi về công nghệ trong Cô dâu đại chiến 2 sẽ khiến khán giả bất ngờ khi Yu Dương thoăn thoắt sử dụng máy tính và trổ cả tài hacker vào các thiết bị điện tử chuyên dùng.

"Tiểu quái công nghệ" Quỳnh Vy (Yu Dương) là thành viên không thể thiếu trong Hội Quả phụ áo đen vì khả năng của mình.

Yu Dương chia sẻ về vai diễn của mình: “Tôi rất thích nhân vật Quỳnh Vy, nhưng có điều cô ấy lại khác xa hoàn toàn với bản thân tôi. Cũng như bao cô gái khác, rất thích lướt web, xài mạng xã hội, facebook... Nhưng để trở thành một “tiểu quái công nghệ” thì thật ngoài sức tưởng tượng".

Khi "Tiểu quái công nghệ" giận dữ.

So với các vai diễn còn lại của 3 cô gái khác trong Hội Quả phụ áo đen là Lê Khánh, Vân Trang và Maya thì phần thể hiện của Yu Dương có phần khiêm tốn hơn. Nói về nhân vật Quỳnh Vy, đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Quỳnh Vy là một lựa chọn bất ngờ ngay cả với chính tôi. Kịch bản Cô dâu đại chiến 2 phải đến phiên bản cuối cùng thì cô ấy mới xuất hiện. Nhưng đó là một vai diễn rất đặc biệt vì nắm giữ rất nhiều “chìa khóa” của câu chuyện".

Với vai diễn này, khán giả sẽ biết đến Yu Dương nhiều hơn.

Hiện tại, bộ phim Cô dâu đại chiến 2 đã hoàn thành gần hết những giai đoạn cần thiết để ra mắt khán giả vào dịp tết 2014. Và chắc chắn cô gái bé nhỏ Yu Dương sẽ là một điểm nhấn rất độc đáo trong tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ.

Trailer riêng về nhân vật "Tiểu quái công nghệ" Quỳnh Vy.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm