Hai 9X tặng hoa tổng thống Mỹ và thủ tướng Canada được ngưỡng mộ
Bên cạnh đó, thông tin tỷ phú Jack Ma tới Việt Nam, cửa hàng Zara, H&M đồng loạt khai trương ở Hà Nội, phim "Cô ba Sài Gòn" ra mắt... cũng thu hút giới trẻ tuần qua.
6 kết quả phù hợp
Bên cạnh đó, thông tin tỷ phú Jack Ma tới Việt Nam, cửa hàng Zara, H&M đồng loạt khai trương ở Hà Nội, phim "Cô ba Sài Gòn" ra mắt... cũng thu hút giới trẻ tuần qua.
Trong ngày "Black Friday Trung Quốc", không ít người làm nghề order (đặt hàng) thuê cho hay tiêu hết 200-400 triệu đồng còn tín đồ hàng hiệu bình dân Zara, H&M than "thủng ví".
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.
Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Việt Nam đã khai trương được 4 ngày, nhưng số lượng các bạn trẻ xếp hàng mua vẫn chưa giảm vì không gian sang chảnh, quần áo đẹp và giá cả hợp lý.