Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
26 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Tập đoàn Fast Retailing đạt 103 tỷ USD, đứng đầu ngành may mặc toàn cầu về giá trị vốn hóa thị trường.
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
8h sáng 14/4, Adidas mở bán giày Yeezy 500 Blush nhưng từ ngày 13/4, rất đông bạn trẻ đã chờ sẵn trước tòa nhà Bitexco để canh mua “siêu phẩm” này.
Với những vị trí đắc địa, tại trung tâm thương mại lớn hàng đầu tại thủ đô, các thương hiệu hàng đầu thế giới phải trả một khoản phí thuê mặt bằng không hề dễ chịu.
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.
Bên cạnh đó, thông tin tỷ phú Jack Ma tới Việt Nam, cửa hàng Zara, H&M đồng loạt khai trương ở Hà Nội, phim "Cô ba Sài Gòn" ra mắt... cũng thu hút giới trẻ tuần qua.
Sáng 9/11, cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương. Vào đầu giờ sáng, lượng khách chờ đợi và mua sắm khá vắng vẻ tuy nhiên đông hơn vào giờ trưa.
Trái với cảnh xếp hàng, chen lấn khi Zara khai trương ở TP.HCM, tại Hà Nội, sáng ngày đầu tiên Zara mở cửa, chỉ có lác đác người chờ đợi mua sắm.
Chỉ mở cửa từ 19h30 tối 8/11 cho một số khách hàng hạn chế, cửa hàng Zara đầu tiên tại thủ đô vẫn đông khách đến khuya.
Sau khi gây sốt tại TP.HCM, H&M cho biết sẽ khai trương cửa hàng tại Hà Nội vào ngày 11/11, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Royal City.
Trong quý III, một vị trí quản lý cấp cao thuộc lĩnh vực hàng tiêu dùng tại Việt Nam đã nhận được mức lương lên tới 300 triệu đồng/tháng, tương đương 3,6 tỷ đồng một năm.
Ngày 9/11 tới đây, các tín đồ thời trang Hà Nội có thể mua sản phẩm của Zara trực tiếp ở cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Chính thức đổ bộ vào thị trường Việt Nam ngày 9/9, thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng khắp thế giới đã đáp ứng đủ mong muốn của các bạn trẻ Việt?
Cùng chung thương hiệu H&M nhưng giá bán tại Việt Nam và các cửa hàng trên thế giới có sự chênh lệch đáng kể.
Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ mở ở trung tâm thương mại tháp A Vincom Bà Triệu vào tháng 10 tới đây.
Nhà nghiên cứu thị trường Nielsen ước tính tầng lớp trung lưu Việt Nam sẽ đạt 44 triệu người vào năm 2020 và 95 triệu người vào năm 2030.
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.
Nikkei dẫn lời đại diện của Mitra Adiperkasa, nhà điều hành cửa hàng bán lẻ Zara tại Việt Nam, cho biết doanh nghiệp dự kiến mở hàng loạt cửa hàng tại Việt Nam trong năm tới.