Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
29 kết quả phù hợp
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Sau Mỹ, gã khổng lồ thời trang nhanh Trung Quốc sẽ 'xâm chiếm' châu Âu
Công ty mua sắm trực tuyến Shein đang tìm cách đẩy mạnh vào thị trường châu Âu để thúc đẩy chuỗi cung ứng ngoài Trung Quốc.
Váy denim dáng dài nói gì về nền kinh tế
Không chỉ trở lại cùng trào lưu Y2K, những chiếc váy denim dài tới bắp chân, mắt cá chân còn phản ánh những biến động của nền kinh tế.
Chó mặc áo Gucci, mèo đeo vòng cổ Prada
Chó mèo mặc quần áo, trang sức hàng hiệu là những hình ảnh ngày càng phổ biến. Với nhu cầu lớn của người nuôi thú cưng, thị trường thời trang vật nuôi đang trên đà bùng nổ.
Những cuốn sách về thời trang bền vững
Nếu bạn quan tâm đến việc môi trường đang bị hủy hoại thế nào, mặt tối của thời trang nhanh ra sao thì đây là những cuốn sách dành cho bạn.
Điều tồi tệ sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Nam rapper tạo ra đôi giày chứa máu người
Trước khi gây tranh cãi với mẫu giày Satan, Lil Nas X nổi tiếng nhờ gu thời trang "tắc kè hoa".
Chiến thắng ở châu Á, vì sao Uniqlo chưa chinh phục được nước Mỹ?
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Giảm giá 50%, thời trang Việt vẫn đắt hơn Zara, H&M
Bộ váy rẻ nhất sau khi đã khuyến mãi 50% ở Ivy Moda, Elise và NEM có giá khoảng 398.000-499.000 đồng, trong khi các mẫu váy tại Zara và H&M được bán với giá từ 399.000 đồng.
Ngã tư thời trang ở TP.HCM, nơi đại gia ngoại chen chân giữ chỗ
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
'Forever 21 coi thường giới trẻ và đi đến kết cục phá sản'
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Zara và H&M đóng hàng trăm cửa hàng, chuyển sang bán online
Các hãng "thời trang mỳ ăn liền" đang chuyển hướng sang cuộc chiến thương mại điện tử, mở đầu bằng việc đóng dần cửa hàng trên toàn thế giới.
Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Uniqlo quyết tâm đánh bại Zara và H&M tại Đông Nam Á
Uniqlo vừa khai trương cửa hàng lớn nhất ở Đông Nam Á tại Philippines. Công ty bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản đang thể hiện tham vọng quyết tâm đánh bại Zara và H&M ở khu vực.
Uniqlo công bố mở cửa hàng tại TP.HCM năm 2019
Tập đoàn bán lẻ quần áo toàn cầu Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2019. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ đặt tại TP.HCM.
Uniqlo tuyên bố kế hoạch mở cửa hàng ở Việt Nam
Nikkei dẫn lời Phó chủ tịch Fast Retailing - công ty mẹ của thương hiệu trang phục Uniqlo, cho biết sẽ mở cửa hàng tại những thị trường mới ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.