Moschino
Bộ sưu tập chào đón Tết Canh Tý 2020 của Moschino lấy cảm hứng từ chú chuột Mickey trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Giám đốc sáng tạo Jeremy Scott mang đến những chiếc áo thun, áo khoác, giày sneakers, balo và vỏ điện thoại in hình chuột Mickey được thiết kế theo phong cách rùng rợn. Tham gia chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập là nữ stylist kiêm người mẫu Mia Kong và nam người mẫu Junkai Qi. Các sản phẩm được bày bán với giá dao động từ 90 USD cho vỏ điện thoại đến 760 USD cho áo hoodie.
Gucci
Chuột Mickey với khuôn mặt vui tươi được Gucci sáng tạo trong bộ sưu tập mới chào mừng Tết Nguyên đán đầu năm nay. Các sản phẩm quần áo, giày, túi xách và phụ kiện khác có kết hợp hình ảnh chuột Mickey và logo đặc trưng của nhà mốt Italy. Góp mặt chính trong chiến dịch lần này của Gucci là đại sứ thương hiệu của hãng - nữ diễn viên người Trung Quốc Nghê Ni, nam diễn viên người Anh Earl Cave và nhà thiết kế Zoë Bleu. Giá dao động của bộ sưu tập từ 210 USD cho dải lụa thắt nơ cổ đến 4.900 USD cho áo khoác.
Etro
Etro bắt tay cùng hãng sản xuất phim Warner Bros mang đến bộ sưu tập Tết với nhân vật chính là chú chuột thông minh, lém lỉnh Jerry trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Tom & Jerry. Bộ sưu tập có các items được thiết kế theo phong cách unisex gồm áo sơ mi, áo thun, áo sweater, túi xách, cà vạt... in họa tiết hình chuột Jerry. Giá dao động của bộ sưu tập Etro phiên bản Tết 2020 từ 70 USD cho một đôi tất đến 940 USD cho túi xách bucket.
Zara
Ông lớn thời trang bình dân Zara mang đến bộ sưu tập mừng năm Canh Tý 2020 dành riêng cho thị trường châu Á gồm loạt mẫu áo thun, áo sweater, túi xách, giày… có hình ảnh sinh động, ngộ nghĩnh của chuột Mickey và chuột Jerry. Các items có kiểu dáng, màu sắc giàu tính ứng dụng, dễ kết hợp trong thời trang hàng ngày.
H&M
Chiến dịch mừng năm con chuột của H&M gây chú ý khi có sự tham gia của cặp diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Bộ sưu tập mang đến các items thông dụng như áo hoodie, áo sweater có gam màu tươi tắn, nổi bật và dễ kết hợp trong phong cách thời trang street style.
Innisfree & Etude House
Bộ đôi thương hiệu mỹ phẩm mang phong cách "teen girl" - Innisfree và Etude House - của ông trùm mỹ phẩm Hàn Quốc Amore Pacific cùng lăng xê trào lưu họa tiết chuột trong dịp đầu năm mới. Innisfree thay đổi bao bì theo phiên bản mùa Tết Nguyên đán cho các sản phẩm kem dưỡng da tay, son dưỡng có màu, xịt khoáng, phấn mắt, má hồng… với hình ảnh nhân vật trong phim hoạt hình chuột Mickey. Trong khi đó, Etude House mang đến sự gần gũi và đáng yêu của bộ đôi mèo Tom và chuột Jerry cho các sản phẩm son, phấn mắt, má hồng…