Nhiều bạn trẻ dự định chi tiêu khoảng 20-30 triệu đồng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, một số người lo lắng không thể có đủ số tiền nêu trên.
1.009 kết quả phù hợp
Nhiều bạn trẻ dự định chi tiêu khoảng 20-30 triệu đồng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, một số người lo lắng không thể có đủ số tiền nêu trên.
Chợ đêm Đà Lạt buồn tẻ dịp Tết Dương lịch
Những ngày đầu năm mới, chợ đêm Đà Lạt không còn cảnh du khách chen nhau mua sắm do chưa được phép mở cửa. Bên trong chỉ một vài hộ kinh doanh gia đình hoạt động.
Electrolux thay đổi cách chăm sóc trang phục để bảo vệ môi trường
Tích hợp loạt công nghệ và cảm biến AI thông minh, máy giặt Electrolux UltimateCare giúp áo quần bền lâu hơn, hạn chế rác thải may mặc, góp phần bảo vệ môi trường.
Chợ hoa Quảng An rực sắc hoa đào trước lễ Giáng sinh
Những cành đào nở rộ bắt đầu được bày bán tại chợ hoa Quảng An (quận Tây Hồ) để phục vụ nhu cầu chơi hoa sớm của người dân thủ đô.
Cô gái cướp ngân hàng lĩnh 19 năm tù
"Bị cáo đã thấy trước mọi điều trong giấc mơ. Tòa muốn phạt bị cáo mức án bao nhiêu năm cũng được, bị cáo muốn tạo ấn tượng", Phùng Thị Thắng nói tại tòa.
Trống rỗng sau mỗi lần mua sắm, săn sale
Từ ngày TP.HCM mở cửa trở lại, Đoan (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) không nhớ đã chi bao nhiêu tiền để mua quần áo, mỹ phẩm.
Trường Bùi Thị Xuân nói gì khi học sinh phản đối quy định đồng phục?
Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) bổ sung đồng phục váy cho nữ sinh. Một số ý kiến cho rằng quy định đồng phục mới tạo gánh nặng kinh tế và bất công với học sinh nữ.
Áo khoác chần bông với kiểu dáng gọn nhẹ nhưng vẫn giữ ấm cho cơ thể đang được ưa chuộng. Thiết kế này thường có màu sắc trung tính, dễ phối đồ.
Wowy, Karik đầu tư trang phục ở Rap Việt
Xuất hiện trong tập 8, các huấn luyện viên Rap Việt đã thay đổi trang phục mới, Karik và Wowy bị trêu đùa vì mặc quần áo mùa đông.
Đặc trưng áo khoác chống nắng, kháng khuẩn Gavani
Ngoài việc che nắng, chống bụi, áo khoác nhãn hiệu Gavani có thể kháng khuẩn, hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ mặt trời, nấm mốc…
Ông bố Tuyên Quang dắt tay, cõng con gái đi học mỗi ngày
Không đủ tài chính mua nổi chiếc xe đạp, ngày nắng, anh Núi nắm tay Hằng cùng đi bộ đến trường, khi mưa gió đành cõng con trên lưng, lội quãng đường bùn đất lấm lem.
Saigon Expresso: Người lao động xét nghiệm Covid-19 theo hướng dẫn mới
Tùy theo cấp độ dịch của TP.HCM, các cơ sở lao động có 100% nhân sự đi làm phải xét nghiệm kháng nguyên nhanh (mẫu gộp 3-5) hoặc xét nghiệm RT-PCR (mẫu gộp 10-20).
Chị em gái bỏ 7 triệu đồng mua quần áo giảm giá đêm Black Friday
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Black Friday tan sớm ở TP.HCM
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Giới trẻ TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Săn thời trang giá rẻ ở chợ 'hàng thùng' Hà Nội
Có những chiếc váy còn khá mới giá bán chỉ 90.000 đồng. Nhờ đặc trưng "ngon bổ rẻ", đa dạng mẫu mã, các loại quần áo cũ ở chợ Đông Tác (Hà Nội) vẫn được nhiều bạn trẻ chọn mua.
Mua sắm hàng giảm giá trong đêm trước ngày Black Friday ở Hà Nội
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.