Những điều cần biết về quần bơi của nam giới
Quần bơi của nam giới có lịch sử lâu đời. Bên cạnh đó, phái mạnh cần lưu ý nhiều yếu tố khi chọn mua và bảo quản các loại quần này.
327 kết quả phù hợp
Quần bơi của nam giới có lịch sử lâu đời. Bên cạnh đó, phái mạnh cần lưu ý nhiều yếu tố khi chọn mua và bảo quản các loại quần này.
Todd Boehly không chỉ là một doanh nhân thành đạt. Ông còn mang trong mình tham vọng giúp Chelsea trở lại vị thế số 1 nước Anh.
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Ở tuổi 16, Shiloh Jolie-Pitt bộc lộ rõ năng khiếu và đam mê với bộ môn nhảy. Trong video mới, sự xuất hiện của cô bé được nhiều người quan tâm.
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Shiloh (16 tuổi) khiến nhiều người bất ngờ khi thể hiện tài vũ đạo. Ngoài hip-hop, con gái của Angelina Jolie còn chơi nhiều bộ môn thể thao khác.
Shiloh và Vivienne là hai con gái của Angelina Jolie - Brad Pitt. Cả hai từng khiến người hâm mộ nhầm lẫn trong chuyến mua sắm ở Los Angeles (Mỹ).
Tiền đạo sinh năm 1997 ưa chuộng những mẫu áo phông đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Fendi, Gucci.
Những cầu thủ thân thiết như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải đến chúc mừng Bùi Tiến Dũng.
Màu sắc, phom dáng được thay đổi giúp người mặc suit cảm thấy thoải mái, năng động hơn.
Chiếc quần ngắn trên gối giúp mang lại cảm giác mát mẻ, phóng khoáng cho nam giới nhưng vẫn giữ được nét lịch sự.
Trong thời gian giãn cách, nhiều thương hiệu kinh doanh sơ mi gặp khó khăn. Thói quen mặc của phái mạnh thay đổi do đại dịch.
Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.
Ngoài những bộ váy sang trọng, công nương Anh cũng chuẩn bị các thiết kế hai dây thể hiện sự gần gũi, phóng khoáng khi đến vùng biển.
Từng bị chê bai "không phải golf thực thụ", đến nay Topgolf đã thu hút hơn 20 triệu khách mỗi năm, giúp người chơi được thỏa mãn niềm yêu thích mà không cần đầu tư số tiền lớn.
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Lựa chọn lấp đầy khoảng trống thị trường khi tập trung vào dòng áo polo nam, thương hiệu HappyHow đang từng bước khẳng định uy tín và được nhiều người dùng tin cậy.
Gu ăn mặc của tỷ phú 58 tuổi thường bị công chúng bàn luận, chê bai.
Đồng phục có cả phiên bản mùa đông và mùa hè với thiết kế đa dạng, mang đậm nét truyền thống của xứ sở kim chi.