Chơi ôtô sang cỡ nhỏ: Dân giàu sành điệu né thuế
Phân khúc ôtô sang cỡ nhỏ với những dòng có dung tích xi lanh dưới 2.000 cm3 sẽ nóng hơn, bởi được ưu đãi thuế và các thương hiệu sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần.
111 kết quả phù hợp
Phân khúc ôtô sang cỡ nhỏ với những dòng có dung tích xi lanh dưới 2.000 cm3 sẽ nóng hơn, bởi được ưu đãi thuế và các thương hiệu sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần.
Từ đầu năm 2016, thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước ASEAN về Việt Nam giảm còn 40% so với mức 50% của năm ngoái, thế nhưng dự báo thị trường sẽ có rất ít mẫu xe giảm giá.
Những mẫu SUV, MPV như Ford Everest hay Toyota Innova mới với nhiều thay đổi trong thiết kế và công nghệ được người dùng Việt chờ đợi sẽ ra mắt trong năm nay.
Đầu tháng 12, thương hiệu Maserati sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với những dòng siêu xe và xe siêu sang mới nhất.
Cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới áp dụng từ 1/1/2016 khiến các nhà nhập khẩu ôtô lo ngại sẽ tạo ra cơn sốt ảo trên thị trường trong thời điểm cuối năm.
Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam sẽ có thêm nhiều tên tuổi uy tín như Rolls-Royce, Maserati, bên cạnh các hãng xe sang như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover...
Phiên bản 740Li của dòng 7-series thế hệ mới vừa có mặt tại showroom BMW ở Hà Nội. Nhà phân phối cho biết chiếc xe sẽ chính thức ra mắt người dùng Việt Nam vào tuần sau.
Chuyên gia kinh tế, tiến sĩ Nguyễn Minh Phong nhận định, lộ trình 10 năm để giảm thuế là thời gian vừa đủ, đi đúng với xu hướng hội nhập...
Các doanh nghiệp lắp ráp ôtô trong nước sẵn sàng phương án bỏ sản xuất lắp ráp chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc về bán kể từ năm 2018.
Các DN cho hay sự hỗ trợ về thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) vẫn kém hấp dẫn và sẵn sàng phương án bỏ sản xuất lắp ráp chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc về bán kể từ năm 2018.
Quan điểm cho rằng giá xe ôtô tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ giảm nhờ các cam kết hội nhập trong khu vực ASEAN, với Hàn Quốc, Nhật Bản... được cho là quá lạc quan.