Mastercard đẩy mạnh hỗ trợ người khó khăn do Covid-19
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã được Mastercard thực hiện trong thời gian qua nhằm chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Việt Nam.
1.976 kết quả phù hợp
Mastercard đẩy mạnh hỗ trợ người khó khăn do Covid-19
Nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đã được Mastercard thực hiện trong thời gian qua nhằm chung tay cùng những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Phim ngắn ý nghĩa trả lời câu hỏi 'Tết đủ đầy là khi nào?'
Tết đủ đầy là khi mỗi người biết trân quý những gì mình đang có, từ đó biến lòng biết ơn ấy thành hành động của sự yêu thương.
Galaxy S21 FE - smartphone ra đời cùng văn hóa thần tượng
Kế thừa các tính năng cao cấp cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy S21 FE là sản phẩm “chiều fan” của Samsung.
J&T Express gây quỹ từ thiện cho trẻ mồ côi vì Covid-19
Chương trình đấu giá gây quỹ "Do something wonderful - Chung tay làm nên điều ý nghĩa" được J&T Express cùng các đối tác phát động triển khai ngay những ngày đầu năm 2022.
2021 qua đi, để những nụ cười lạc quan ở lại
Bên cạnh những khó khăn, thử thách, 2021 còn ngập tràn tinh thần lạc quan, tình cảm yêu thương ấm áp lưu giữ trong tâm trí mỗi người.
'Ranger for her 2021' - hành trình giúp phụ nữ làm chủ cuộc sống
Với chiến dịch “Ranger for her”, Tập đoàn Ford Motors mong muốn cổ vũ phụ nữ thể hiện bản sắc cũng như khẳng định vai trò, vị trí của mình trong xã hội.
Socos triển khai chương trình 'Quỹ chia sẻ yêu thương'
Chuyến thiện nguyện đến Trung tâm Văn hóa xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long là một trong những hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương thời dịch của Công ty Cổ phần Socos.
Những bài học đưa phụ nữ đến gần ước mơ tự chủ kinh tế
Bài học cân đối chi tiêu, tối ưu lợi nhuận, thu hút khách hàng từ chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” tạo nền tảng, tiếp động lực cho nhiều chị em khởi sự kinh doanh.
Mẹo tặng quà Tết ý nghĩa cho đối tác
Lễ Tết là thời điểm thích hợp để gửi lời tri ân đến các đối tác thân thiết. Món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng chân thành sẽ giúp mối quan hệ kinh doanh ngày càng bền chặt.
Tập đoàn Bitex trao 10 tỷ đồng học bổng cho trẻ mồ côi vì đại dịch
Thông qua chương trình “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch”, Tập đoàn Bitex sẽ kết hợp Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 800 suất học bổng trị giá 10 tỷ đồng cho trẻ mồ côi.
Nestlé dẫn đầu danh sách nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Thực hiện tốt những mục tiêu phát triển bền vững giúp Nestlé Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
‘Gửi yêu thương’ đến môi trường qua 7 hành động nhỏ
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.
Bộ ảnh 'Sức khỏe là cơ nghiệp' thu hút cộng đồng mạng
Trước sự kiện Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chinh phục kỷ lục Guinness ngày 23/12, nhãn hàng Nutrilite ra mắt bộ ảnh “Sức khỏe là cơ nghiệp”, nhận được sự lan tỏa từ cộng đồng.
VinFuture vinh danh 4 công trình khoa học phụng sự nhân loại năm 2021
Ngày 20/12, Hội đồng Giải thưởng VinFuture đã hoàn tất thẩm định và thống nhất tôn vinh 4 công trình khoa học tác động tích cực đến cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.
Năm 2021 đáng nhớ của 4 bạn trẻ tài năng
Shotika tích cực tham gia tình nguyện, Thiệu Bảo đóng góp cho quỹ vaccine Covid-19, Kiều Khanh thực hiện dự án giáo dục, Thủy Tiên góp mặt trong các hoạt động vì cộng đồng.
Rực rỡ ánh đèn đón Giáng sinh tại các nhà thờ ở Hà Nội
Giáo xứ Thái Hà, nhà thờ Cửa Bắc hay nhà thờ Lớn... vào các buổi tối trước Noel 10 ngày đã lung linh ánh đèn chờ đón Giáng sinh 2021.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Nhiều người bắt trend ‘cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng’
Được truyền cảm hứng từ thông điệp ý nghĩa trong MV Lấm lem diệu kỳ, nhiều người bắt trend trồng cây tại nhà với mong muốn “cho mái ấm một cây, cho Trái Đất một rừng”.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Nhân viên trẻ không còn muốn bị quản lý
Hậu đại dịch, ngày càng nhiều nhân viên mong muốn cảm giác được trao quyền, sẵn sàng từ bỏ công việc nếu bị quản lý cứng nhắc, ngột ngạt.