Nội thất PT Casa nhận 3 giải thưởng uy tín
Mới đây, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã liên tiếp được vinh danh tại 3 giải thưởng uy tín với những thành công trong phát triển thương hiệu, chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
621 kết quả phù hợp
Nội thất PT Casa nhận 3 giải thưởng uy tín
Mới đây, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã liên tiếp được vinh danh tại 3 giải thưởng uy tín với những thành công trong phát triển thương hiệu, chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
AEON Mall Tân Phú Celadon nổi bật với đoàn tàu vàng 250 tuổi
Dịp Tết này, khách đến tham quan, mua sắm tại AEON Mall Tân Phú Celadon sẽ có cơ hội được thưởng lãm và check-in với đoàn tàu vàng độc đáo 250 tuổi.
Ý tưởng bánh kem độc đáo từ thương hiệu Bánh kem ngộ nghĩnh
Bánh kem ngộ nghĩnh là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM bởi cách trang trí in hình ảnh khách hàng lên bánh và nhiều tạo hình ngộ nghĩnh, độc đáo theo yêu cầu.
'Người gieo an lành': Phim ngắn cảm động về Tết vùng cao
2017 là thời điểm phim ngắn Tết rất “được mùa”. Giữa nhiều cảm xúc, “Người gieo an lành” là bộ phim đáng xem với câu chuyện cảm động trong bối cảnh vùng cao.
U ám đã qua, thời đại rực rỡ mới đã gõ cửa MU
Nếu nghĩ rằng League Cup là một danh hiệu tầm thường, bạn đã nhầm. Nó có ý nghĩa quan trọng trong lịch sử MU và sự nghiệp Mourinho, giống như chìa khóa để mở cánh cửa vinh quang.
Gần 500 người lao động Nghệ An phấn khởi nhận quà Tết sớm
Cuối tuần vừa qua, gần 500 người lao động Nghệ An đã nhận được quà Tết sớm trong chương trình “Xuân vui khỏe”.
Những châm ngôn sống truyền cảm hứng cho bạn trẻ
Các câu nói mang ý nghĩa tích cực, cổ vũ cho lối sống năng động luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lan truyền.
Bí quyết chọn quà phong thủy Tết 2017
Từ lâu, các vật phẩm phong thủy đã trở thành món quà Tết được ưa chuộng vì chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, giúp đem lại vượng khí và vận may cho người nhận.
6 bài học marketing từ thắng lợi của Donald Trump
Theo GS John Quelch, ĐH Harvard, chiến thắng của Trump không bất ngờ với những người làm marketing sắc sảo. Ông chỉ rõ 6 bài học tiếp thị thương hiệu từ chiến thắng của Trump.
Máy nước nóng Atlantic, Centon - món quà ấm ám tặng cha mẹ
Ipix mang đến hai thương hiệu máy nước nóng gia dụng cao cấp Centon và Atlantic, để mỗi người con có thể gửi đến cha mẹ một sản phẩm thiết thực trong những ngày đông giá.
Nhà tạo mẫu tóc Việt tranh tài tại sân chơi quốc tế
Lần đầu tiên các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam lọt vào top 50 International Trend Vision Award (ITVA) và sẽ tranh tài tại Barcelona trong 2 hạng mục.
Audi tạm biệt giải đua Le Mans: Phục hồi danh tiếng
Với 18 năm tham gia và 13 lần giành chức vô địch, Audi thông báo sẽ không tham dự giải đua xe có lịch sử lâu đời Le Mans , thay vào đó là giải đua xe điện vô danh - Formula E.
Giày Mirabella ưu đãi 'Mua 2 được 3' dịp 20/10
Với mong muốn tri ân phụ nữ Việt Nam, đồng thời mang đến lựa chọn quà tặng cho cánh mày râu, thương hiệu giày Mirabella triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dịp 20/10.
Doanh nhân tự tin trình diễn trên sàn catwalk tại Đà Nẵng
Trong Đêm hội Doanh nhân 3 miền vừa tổ chức tại Đà Nẵng, các doanh nhân đã sải bước trên sàn catwalk với phong thái tự tin như khi lãnh đạo doanh nghiệp.
Hoàng Hạc ra mắt bộ nhận diện mới và đại sứ thương hiệu
Ngày 8/10, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Thẩm mỹ Hoàng Hạc chính thức ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới và giới thiệu diễn viên Lại Kha Ly là đại sứ thương hiệu.
Những trang sức không thể thiếu của cô dâu
Trang sức hiện diện trong ngày cưới không chỉ tô điểm nét rạng ngời cho cô dâu mà còn hàm chứa những giá trị truyền thống tốt đẹp luôn được tôn vinh.
4 bí quyết đơn giản để gắn kết gia đình cho giới trẻ
Nhiều bạn trẻ muốn thắt chặt tình cảm gia đình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Một số cách đơn giản mà bạn có thể bắt đầu như dành nhiều thời gian hơn cho người thân.
Trường Giang: 'Trung thu năm nào tôi cũng phải về nhà'
Là một người sống tình cảm, danh hài đa tài luôn sắp xếp thời gian để đoàn tụ cùng gia đình mỗi dịp Trung thu.
Vị tình thân trong chiếc bánh mùa Trung thu
Bánh trung thu, thức quà giản dị mùa trăng tròn, không đơn giản là lớp vỏ nướng giòn thơm, nhân mềm, ngọt thanh. Mỗi miếng bánh chan chứa tình cảm yêu thương của cả gia đình.
Hứa Vĩ Văn thích thú với diện mạo lon cao mới của Heineken
Khởi động ngay từ đầu hè, chiến dịch “Một màu xanh nguyên bản” của Heineken đã mang đến sự thay đổi diện mạo độc đáo trong sản phẩm của hãng tại hơn 170 quốc gia.