Khai trương cửa hàng 20 của thegioithoigian.vn tại Đà Nẵng
Cửa hàng thứ 20 của hệ thống THEGIOITHOIGIAN.VN có mặt tại trung tâm thương mại (TTTM) Parkson đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.
150 kết quả phù hợp
Khai trương cửa hàng 20 của thegioithoigian.vn tại Đà Nẵng
Cửa hàng thứ 20 của hệ thống THEGIOITHOIGIAN.VN có mặt tại trung tâm thương mại (TTTM) Parkson đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.
Không lo giá thực phẩm tăng vọt
Do điều kiện sản xuất thuận lợi, dự báo lượng hàng hóa thực phẩm tiêu dùng cho dịp tết 2015 sẽ dồi dào.
Ứng dụng di động đa chức năng Life@ trình làng
Trong kỷ nguyên số, với sự xuất hiện của hàng nghìn ứng dụng tiện ích di động khác nhau, việc tích hợp nhiều chức năng trong một ứng dụng đang là xu thế mới cho thị trường này.
Thịt bò nhúng trứng sống, cách ăn đẹp da của người Nhật
Nhiều người e ngại song đây là cách ăn độc đáo của hai loại lẩu nổi tiếng Nhật Bản và cũng là bí quyết trẻ lâu của họ.
Cuộc chiến giành niềm tin trên mạng mua sắm online
Trước nghi ngại của nhiều người tiêu dùng, một số doanh nghiệp kinh doanh hàng trực tuyến đã áp dụng những chính sách như giao hàng trước nhận tiền sau, đổi hàng không cần lý do...
Vì sao khách xếp hàng mua đồ ăn ở Lotte Center?
Tuy Lotte Center Hà Nội chủ trương cung cấp các dịch vụ nhắm tới dòng khách hạng sang nhưng thực tế, nơi hút khách hơn cả trong tòa nhà là các quầy hàng bình dân, giá rẻ.
Siêu thị, cửa hàng Nhật cảnh báo 'cầm nhầm' bằng tiếng Việt
Những bảng cảnh báo bằng tiếng Việt ngày càng xuất hiện nhiều ở Nhật khi gần đây lan truyền một thông báo song ngữ với nội dung hạn chế tình trạng mất trộm ô và giày.
Thực phẩm chay tăng giá, đắt khách
Không chỉ các quán ăn chuyên phục vụ thực phẩm chay nhộn nhịp, nhiều siêu thị cũng chạy đua cung cấp sản phẩm chay phục vụ người tiêu dùng mùa Vu lan năm nay.
Doanh nghiệp đòi phân lô bán nền dự án trung tâm thương mại
Dư luận tại Bình Thuận chưa hết xôn xao vụ Tập đoàn Rạng Đông mua sân golf Phan Thiết và xin chuyển làm khu đô thị thì nay họ lại đòi phân lô bán nền dự án trung tâm thương mại.
Những món ăn độc đáo, giá đắt đỏ ở Việt Nam
Bát phở bò gần 1 triệu đồng, con cua 5 triệu, rùa 50 triệu/con, 500.000 đồng/chân gà Đông Tảo... là những món ăn độc đáo và đắt đỏ ở Việt Nam.
Giả phụ nữ mang thai vào siêu thị trộm sữa
Hai người phụ nữ lợi dụng lúc đông khách vào siêu thị Big C Vinh lấy 8 lốc sữa nhét vào trong người. Khi qua cửa kiểm soát, họ bị bảo vệ phát hiện.
Môtô Yamaha giá 500 USD và cuộc chiến xe máy giá rẻ
Cuộc chiến xe máy giá rẻ âm ỉ giữa các đại gia thế giới một lần nữa lại có dịp bùng lên khi hãng xe Nhật Yamaha bật mí về việc sắp ra lò dòng môtô thể thao giá 500 USD.
Siêu thị đến tận nhà rước khách
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.
Mất 320 triệu đồng khi giao xe cho bảo vệ quán ăn
Thấy khách nữ mở cốp cất mũ bảo hiểm, Trúng tia thấy bên trong có túi tiền liền dắt xe xuống hầm, cậy cốp trộm tài sản.
Người Việt chia sẻ cách xử lý ăn cắp ở siêu thị Mỹ
Nếu khách ăn trộm lần đầu, nhân viên chỉ viết vào hồ sơ và gọi cho người thân đến đưa về. Tất cả đều được thực hiện bí mật, không ai ngoài những người liên quan hay biết.
Thấy gì qua việc ăn cắp sách của một em nhỏ?
Người ăn cắp sách trong siêu thị Vỹ Yên, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đang ở độ tuổi học sinh. Cái mà em lấy cắp là sách - khát khao chữ làm người.
Chủ tịch tỉnh chỉ đạo làm rõ vụ nữ sinh đeo biển ăn trộm
Chủ tịch tỉnh Gia Lai vừa có công văn yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh, chủ tịch UBND huyện Chư Sê điều tra, xác minh vụ việc nữ sinh bị treo biển "Tôi là người ăn trộm".
Công an mời nữ sinh bị đeo bảng ăn cắp lên làm việc
Sau buổi học sáng 15/4, nữ sinh bị siêu thị treo bảng ăn cắp trước ngực đã được Công an huyện Chư Sê mời lên làm việc.
Trong vài ngày qua, ảnh một học sinh nữ bị bắt trói trong siêu thị và đeo bảng “Tôi là người ăn trộm” trước ngực lan truyền trên mạng internet khiến nhiều người bất bình.
Ứng dụng mạng xã hội hàng đầu Nhật Bản vào Việt Nam
Monipla là nền tảng miễn phí chạy trên Facebook giúp người dùng tương tác với các thương hiệu lớn và nhận được nhiều quà tặng giá trị.